กีฬา

น้ำท่วมกระทบกีฬา! ‘ไทยลีก’ เลื่อนเตะ 2 คู่ - ‘บิ๊กฮั่น’ ขอหยุดบริการผู้ประสบภัย หลังน้ำท่วมสนามเชียงราย

โดย petchpawee_k

13 ก.ย. 2567

45 views

น้ำท่วมหนัก! ไทยลีก ประกาศเลื่อนเตะ 2 คู่ “เชียงราย”  ล่าสุด สนามบอลเชียงรายน้ำท่วมแล้ว 'บิ๊กฮั่น' ขอหยุดทุกบริการผู้ประสบภัย หลังเปิดสนามช่วยเหลือ ให้จอดรถ-ใช้ห้องพักฟรี  

วานนี้ (  12 ก.ย. 67 ) ไทยลีก แจ้งเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 คู่ที่ 41 ระหว่าง นครปฐม ยูไนเต็ด พบ เชียงราย ยูไนเต็ด และไทยลีก 3 โซนเหนือ คู่ที่ 1 ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ซิตี้ พบ พิษณุโลก เอฟซี เนื่องจากสถานการณ์อุทกภัยในจังหวัดเชียงราย

แถลงการณ์ระบุว่า เนื่องจากสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงรายซึ่งได้ขยายวงกว้างอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบต่อการเดินทาง และการดำเนินชีวิตของประชาชนในพื้นที่อย่างหนักทำให้สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเด็ด ไม่สามารถดำเนินการเดินทางไปแข่งขันได้

อันเนื่องมาจากปัญหาทางด้านการคมนาคม และมีความเสี่ยงสูงต่อความปลอดภัยของนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ และสโมสรสิงห์ เชียงราย ซิตี้ มีความจำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขันเนื่องจากผลกระทบด้านสนามและเส้นทางไปสนามแข่งขัน ทำให้ให้ไม่สามารถทำการแข่งขันได้

ไทยลีก จึงขอแจ้งเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 คู่ที่ 41 ระหว่าง สโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ออกไป โดยไปทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2567 เวลา 18.00 น. แทน

และ แจ้งเลื่อนวันแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 3 โซนเหนือ สัปดาห์ที่ 1 คู่ที่ 1 ระหว่างสโมสรสิงห์ เชียงราย ซิตี้ พบ สโมสรพิษณุโลก เอฟซี ไปทำการแข่งขันในวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567 ณ สิงห์ เชียงราย สเตเดียม เวลา 15.30 น. แทน ซึ่งทางบริษัทฯ จะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และทำการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การจัดการแข่งขันดำเนินไปได้อย่างราบรื่น


ขณะที่ เมื่อเวลา 10.30 น.  “บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช” ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ขณะนี้น้ำได้เข้าท่วมสนามของทีมแล้ว  ต้องขอหยุดบริการทั้งหมด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศให้ความช่วยเหลือประชาชนชาวเชียงรายที่เดือดร้อน โดยให้นำมาจอดรถที่สนามฟรี และบริการห้องพักฟรี


"ตอนนี้ต้องขอหยุดทุก service ไว้ก่อน แต่ยังคงประสานงานได้เป็นปกติครับ ได้ทำเรื่องขอเลื่อนเกมกับนครปฐมแล้วครับ" บิ๊กฮั่น ระบุ 


------------------------------

ผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกวานนี้ การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูงฟุตบอลไทยลีก 1 เปิดบ้าน รับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูง ผลปรากฏว่ากินกันไม่ลง เสมอกัน 0-0 แบ่งกันไปคนละ 1 แต้ม 


คุณอาจสนใจ

Related News