กีฬา

แมนฯยูโพสต์ ส่งกำลังใจให้ชาวแม่สายปลอดภัย - แชมป์โลกเจ็ตสกี ช่วยลุงเต็นท์แดงสำเร็จ

โดย passamon_a

12 ก.ย. 2567

169 views

วานนี้ (11 ก.ย. 67) เพจ Manchester United ซึ่งเป็นเพจทางการของสโมสรชื่อดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี followers กว่า 83 คน ได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาไทย ระบุว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอเป็นกำลังใจให้ ชาวแม่สาย จ.เชียงราย รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกท่าน และขอร่วมเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้ประสบภัยที่ยังรอความช่วยเหลือผ่านโพสต์นี้ ขอให้ทุกชีวิตปลอดภัย


ด้าน 'เสี่ยฮั่น' นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ Miti Tiyapairat ระบุว่า สำหรับวันนี้ ผู้ประสบภัยเร่งด่วนที่ไม่มีที่พัก ฟรี!!! ทางสโมสรมีห้องพักรวมไม่ได้แยกชายหญิง ฟรี!!! เปิดให้เข้าพักได้จำนวน 64 คน มีเตียง มีหมอน ผ้าห่ม มีห้องอาบน้ำ มีล็อกเกอร์ มีห้องน้ำ และเครื่องซักผ้า ไม่มีผ้าเช็ดตัว ตอนนี้พร้อมบริการแล้ว ฟรี!!! สามารถติดต่อสโมสรได้ที่เบอร์ 0631637494, 0624024188 #saveเชียงราย #น้ำท่วมเชียงราย


ส่วนเคสน้ำท่วม ที่ทุกคนต่างร่วมลุ้นให้มีการช่วยเหลือได้ไว ๆ คือ คุณลุงเขียงหมู หรือคุณลุงเต็นท์แดง ที่ปีนเขียงหมู ก่อนปีนขึ้นเต็นท์ผ้ายางเอาชีวิตรอดรอการช่วยเหลือ ซึ่งติดอยู่ตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 10 ก.ย. 67 จนถึงช่วงสายของวันที่ 11 ก.ย. 67 นั้น คุณแชมป์ จอมพลัง แชมป์โลกเจ็ตสกี ได้เข้าไปช่วยคุณลุงได้สำเร็จ รวมเวลาที่คุณลุงเขียงหมูติดน้ำท่วม นานเกือบ 24 ชั่วโมง


ด้าน 'เปิ้ล' นาคร ศิลาชัย จากทีม Liqui Moly Jetski Team by Nakorn ขอหยุดซ้อมสำหรับเตรียมแข่งรายการ WGP#1 Waterjet World Series สนามที่ 2 USA รายการเก็บคะแนนวอเตอร์เจ็ตชิงแชมป์โลก กะทันหัน เพื่อมุ่งหน้าขึ้นแม่สาย นำทีมเจ็ตสกีจิตอาสา ทีมที่ 2 ทำภารกิจลงพื้นที่ช่วยเหลือ พร้อมนำของบริจาคทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ข้าวของ เครื่องใช้ อุปโภคบริโภค ต่าง ๆ ที่ทางสมาคมเจ็ตสกีฯ รับบริจาค รวมทั้งจากทางนักแข่ง และทีมเจ็ตสกี ขึ้นไป อ.แม่สาย 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5RtJRcv6uPg




คุณอาจสนใจ

Related News