กีฬา

'จันทร์แจ่ม' เขินตัวม้วน สารภาพปลื้ม 'หลิงหลิง' - ชม 'อิมาน เคลิฟ' น่ารัก เป็นผู้หญิงแข็งแรง

โดย nattachat_c

14 ส.ค. 2567

52 views

วานนี้ (13 ส.ค. 67) ในรายการกรรมกรข่าวคุยนอกจอ 'บี จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง' นักมวยหญิง รุ่น 66 กก. เหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2024 เผยว่า ตนเองชอบ 'หลิงหลิง  คอง' มาก เป็นแฟนคลับ และติดตามตลอด ชอบดูละครเรื่อง 'ใจซ่อนรัก' เพราะดูแล้วฟิน และ อยากเจอ 'หลิงหลิง คอง' โดยคุณสรยุทธ เตรียมติดต่อนัดให้มาเจออีกด้วย


ขณะที่ในรายการได้เปิดบางช่วงของละครให้ดู ทำเอาจันทร์แจ่มเขินอายตัวม้วน จนถูกแซวว่า ตอนเขินไม่เหมือนตอนชกเลย อีกทั้ง รายการยังมอบของที่ระลึกเป็นเสื้อละครใจซ่อนรักให้

-------------

ทั้งนี้ 'บี จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง' เผยหลังกลับมาประเทศไทยว่า ดีใจที่พ่อแม่มารับที่สนามบิน เพราะเขาไม่เคยขึ้นเครื่องบินมาก่อน ดีใจมาก ๆ ส่วนอาหารที่อยากกิน คือ ผัดเผ็ดปลาไหล เพราะฝีมือพ่ออร่อย


ขณะที่พ่อแม่เปิดใจ บอกว่า ภูมิใจ และตื่นเต้นมาก ที่ลูกคว้าเหรียญกลับมาบ้านได้ ซึ่งหลังจากนี้ก็แล้วแต่ลูกว่าจะทำยังไงต่อ เพราะที่ผ่านมาลูกก็ดูแลครอบครัวดีมาโดยตลอด พร้อมเตรียมปลาไหลไว้ให้ลูกแล้วที่บ้าน ซึ่งกลับถึงบ้านจะทำให้กินทันที

-------------

ขณะที่ บางช่วงของรายการ 'บี จันทร์แจ่ม' ล่าถึงคืนวันก่อนแข่งกับ 'อิมาน เคลิฟ' ที่คว้าเหรียญทองไป ว่า นอนไม่ค่อยหลับ ก่อนหน้าเราก็เห็นแฟนคลับจากแอลจีเรียมาคอมเมนต์ พอดีดูตอนช่วงที่โค้ชให้พักผ่อน แต่ไม่ได้สะท้านหรือกลัวที่เขาไม่คอมเมนต์ ไม่มีคำว่ากลัว เพราะเราก็จะมาเอาเหรียญเหมือนกัน แต่หนูกดดันอะ มีคนดูเยอะ ปกติหนูไม่ค่อยมีคนรู้จัก พอคนมาเชียร์มันเลยทั้งกำลังใจ แล้วก็ตื่นเต้นเหมือนคู่หยุดโลก


พอหลังจบเกมกับเคลิฟ เราก็ขอบคุณกันบนเวที หนูไปขอบคุณโค้ชเขา จับมือแล้วก็ลงไป พอต่อยเสร็จเขาเดินมาหา มาขอบคุณ ชมว่าหนูกล้ามใหญ่ หนูเลยบอกแข็งแรงเหมือนกันนะ ลงมาบนเวที เขาก็น่ารัก จิตใจเขาก็เป็นเหมือนผู้หญิง สำหรับเรา เขามีมุมเป็นผู้หญิงแต่แข็งแรง

-------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2OKziEfPhjI



คุณอาจสนใจ

Related News