กีฬา

อลังการ! ‘มาดริด’ จัดใหญ่ เปิดตัว ‘เอ็มบัปเป้’ ท่ามกลางแฟนบอล 8.5 หมื่นคนเป็นสักขีพยาน

โดย petchpawee_k

17 ก.ค. 2567

29 views

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน จัดงานพิธีเปิดตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส อย่างยิ่งใหญ่ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม

งานนี้มีแฟนบอลเข้ามาเป็นสักขีพยาน และให้การต้อนรับเต็มความจุกว่า 85,000 ที่นั่งของสนาม หลังย้ายมาซบ "ราชันชุดขาว" แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง

เอ็มบัปเป้เซ็นสัญญาทางการเป็นเวลา 5 ปีหรือจนถึงเดือน มิ.ย. ปี  2029 โดยจะสวมเสื้อเบอร์ 9  ลงสนามในฤดูกาลที่จะถึงนี้


เอ็มบัปเป้เปิดใจต่อหน้าแฟนบอล "ราชันชุดขาว" เป็นภาษาสเปนว่า "มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อมากที่ได้อยู่ที่นี่ เหลือเชื่อจริงๆ ผมมีเวลาหลายคืนฝันว่าสักวันจะได้เล่นให้ เรอัล มาดริด และวันนี้ผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีความสุข"


"ผมอยากจะขอบคุณประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่เชื่อมั่นในตัวผมอย่างมากมาโดยตลอดมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น แต่เราก็ได้ทำกันไปแล้ว ขอบคุณมากๆ"

"นอกจากนี้ ผมยังอยากจะขอบคุณทุกคนที่ทุ่มเทความพยายามอย่างมากเพื่อให้ผมได้มาอยู่ที่นี่ในวันนี้ ส่งผลได้ทำสิ่งต่างๆ มากมาย และทำให้ผมได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลานี้"

"ผมตื่นเต้นมาก การได้มาอยู่ที่นี่ในวันนี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม นี่คือสโมสรในฝันของผม และเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลของโลก" เอ็มบัปเป้ กล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News