กีฬา

'เศรษฐา' ห่วงนักกีฬาโอลิมปิกร้อน ถามมีแอร์หรือเปล่า พร้อมกำชับ 'ก้องศักด' ให้ดูแลอย่างดี

โดย nattachat_c

9 ก.ค. 2567

101 views

วานนี้ (8 ก.ค. 67) พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการ โอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ นำคณะเจ้าหน้าที่ และผู้แทนนักกีฬา ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 33 ณ กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศส เข้ารับโอวาทจาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล


โดย นายกฯ ได้สอบถามว่ามีแอร์หรือเปล่า เพราะหน้าร้อนในยุโรปบางทีร้อนกว่าหน้าร้อนเมืองไทย เพราะเรื่องการนอนเป็นเรื่องสำคัญ และได้ยินข่าวว่าทัพจากอเมริกาจะขนแอร์ไปเอง เราบอกว่าอย่างน้อยก็ต้องมีพัดลมให้ จึงได้กำชับไปทาง นายก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ให้ไปดูแลตรงนี้ด้วย

---------------

ทั้งนี้ ได้มีการตั้งข้อสังเกตว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ ไม่ได้นำคณะนักกีฬามาด้วยตัวเอง จึงมีการตั้งคำถามถึงกระแสความขัดแย้งทางการเมือง


พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ไม่ได้นำนักกีฬาซึ่งจะเดินทางไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส เพราะว่า พล.อ.ประวิตรติดภารกิจพอดี จึงมอบหมายตนมาแทน


ส่วนเรื่องกีฬา พล.อ.ประวิตร ได้ฝากนักกีฬามานานแล้ว ให้ทุกคนตั้งใจ และเตรียมพร้อมตนเองให้ดีที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ และให้ได้เหรียญทอง และเหรียญต่าง ๆ กลับมา

-------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/F_PbD5AWvyk


คุณอาจสนใจ

Related News