กีฬา

'ลูกยางสาวไทย' ซ้อมเข้มรับบอลหนัก เตรียมบู๊ 'ตุรกี' ด้าน 'เพียว-บุ๋มบิ๋ม' ชนะโหวตขวัญใจเพื่อนนักตบ

โดย petchpawee_k

11 มิ.ย. 2567

102 views

ทีมวอลเลย์บอลหญิงเมื่อวานเดินทางไปฮ่องกง สนามแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 โดยเช้าวันนี้ได้ลงซ้อมที่สนามแข่งขันจริงแล้ว ขณะที่  "เพียว-บุ๋มบิ๋ม" จากทัพวอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะโหวตขวัญใจเพื่อนนักตบ


เช้าวานนี้ ( 10 มิ.ย.67)  นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงซ้อมที่สนามแข่งขันฮ่องกง โคลิเซียม (Hong Kong Coliseum) มีเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม 'โค้ชยะ' ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค วอร์มด้วยการรับเสิร์ฟ และ รับบอลเพื่อรุกกลับ ก่อนที่จะซ้อมระบบ สภาพของพร้อมของทีมเวลานี้ ผู้เล่นบ้างคนยังไม่สมบูรณ์ อาจต้องเลือกใช้ตามสถานการณ์ ขณะที่’บีม’ พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ยอมรับว่าเกมประเดิมกับตุรกีเป็นงานหนัก แต่ทีมไทยก็พร้อมความพร้อมให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้


ขณะที่ในช่วงเย็น เจ้าภาพฮ่องกง จัดงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาที่เดินทางเข้าร่วมแข่งขัน พร้อมเปิดโหวตนักกีฬาในแต่ละหัวข้อในงานเลี้ยงต้อนรับ ปรากฎว่า สองนักตบลูกยางสาวไทย "เพียว" อัจฉราพร คงยศ กับ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี ได้รับรางวัลโหวตในครั้งนี้ด้วย


โดย "เพียว" ได้รางวัลโหวตในหัวข้อ Who is the cool และ "บุ๋มบิ๋ม" ได้รับรางวัลชนะโหวดใจหัวข้อ Who is the sweetest รวมถึง เมเนเซส บอลเร็วตัวเก่งทีมชาติบราซิล และ "กาบี้" กาเบรียล่า กิมาไรส์ หัวเสาตัวหลักของทีม ขวัญใจแฟนวอลเลย์บอลก็ได้รับรางวัลในครั้งนี้ด้วย


สำหรับโปรแกรมแข่งวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024  สัปดาห์ที่ 3 สนามฮ่องกง มีดังนี้ วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 16.00 น. ตุรกี พบ ไทย, วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 12.30 น. บัลแกเรีย พบ ไทย, วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 16.00 น. โปแลนด์ พบ ไทย, วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2567 เวลา 12.30 น. เยอรมนี พบ ไทย


คุณอาจสนใจ

Related News