กีฬา

ร้านหมูกระทะขอนแก่น เพิ่มสิทธิ์แฟนผีกินฟรี ฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ - 'สรยุทธ' เดินตลาดโดนถาม "เอาลาบเป็ดไหม"

โดย nattachat_c

27 พ.ค. 2567

190 views

เรียกได้ว่าฉลองกันสุดเหวี่ยง เพราะทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถหักปากกาเซียน เฉือนชนะ เพื่นอร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ โดยนักเตะแต่ละคนเต้นฉลองชัยชนะตั้งแต่ห้องแต่งตัวยันงานปาร์ตี้ 


โดยทาง ปตท. อภิชาติฟาร์ม นักมวยไทยชื่อดัง และเจ้าของกิจการ 'หมูปิ้ง นักมวย' เจ้าเก่าซอยก่อไผ่ ได้ประกาศแจกหมูปิ้ง 1,000 ไม้ และข้าวเหนียว 200 ห่อ เพื่อฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ ให้กับปีศาจแดง ทีมรัก 


ปตท. อภิชาติฟาร์ม นักมวยไทย โพสต์ข้อความระบุว่า “พรุ่งนี้ (27 พ.ค.) แจกหมูปิ้ง 1,000 ไม้ ข้าวเหนียว 200 ห่อ – ชุดละ 5 ไม้ ข้าวเหนียว 1 ห่อ แบ่งๆ กันกินนะครับ”


“จะได้ประมาณ 200 ชุดครับ มารับได้ที่ร้านหมูปิ้งนักมวยเริ่มแจก 06.00 น. เป็นต้นไป เดี๋ยวจะแจกเยอะขึ้นนะครับโอกาสหน้า พูดไปแล้วก็ต้องทำครับ ฉลองแมนยูแชมป์ FA cup ใส่เสื้อวันไหนชนะวันนั้น รู้เรื่อง ของแทร่”


“พิกัด เทพประสิทธิ์ 6 ซ.กอไผ่ หมูปิ้งนักมวย เจอกัน”

----------------

วานนี้ (26 พ.ค.) เวลา 15.30 น. ที่ร้านมันส์นัวร์ หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งภายหลังจากที่ทางร้านมีการประกาศตามสื่อต่าง ๆ หากทีมสโมสรฟุตบอลสุดรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา จะแจกบัตรคิวให้ทานหมูกระทะฟรี 200 ใบ


ซึ่งปรากฎว่าทีมสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าชัยได้สำเร็จ โดยเอาชนะไป 2 ประตูต่อ 1 ทำให้สาวกแมนยูที่ทราบข่าว พร้อมใจกันสวมเสื้อแมนยูฯ แบบต่าง ๆ มารอต่อคิวรับบัตรกินหมูกระทะฟรีจนแน่นร้าน ตั้งแต่ก่อนเวลาแจกบัตรคิวที่ร้านกำหนดในเวลา 15.30 น. โดยคนแรกที่มาถึงร้านนั้นมาถึงตั้งแต่เวลา 13.00 น. ก่อนจะเริ่มทยอยเดินทางมาจนเกินจำนวน 200 คน


ซึ่งทางร้านก็ได้ทำการแจกบัตรคิวก่อนเวลาเช่นกันเนื่องจากทางร้านได้ทำการนับในเบื้องต้นพบว่ามาเกิน 200 คน ซึ่งภายหลังจากที่ทางร้านแจกบัตรคิวทั้งหมดโดยใช้เวลาเพียง 13 นาที ปรากฎว่า มีอีกหลายคนที่สวมเสื้อแมนยูฯแต่ต้องผิดหวังเพราะมาไม่ทันใน 200 คนแรก ซึ่งก็มีบางส่วนเดินทางกลับไป แต่ก็มีบางส่วนที่ยังคงปักหลักรอพร้อมกับส่งสายตาอ้อนวอนขอบัตรคิวเพิ่ม


ทำให้ นาย อนันท์กิตติ์ เปรมอาษา หรือ แบงค์ อายุ 38 ปี หุ้นส่วนร้าน ทนสายตาอ้อนวอนไม่ไหว ต้องออกมาประกาศให้ลูกค้าและสาวกแมนยูที่ตั้งใจสวมเสื้อแมนยูฯ มาร่วมกิจกรรมทานหมูกระทะฟรีว่า จะเพิ่มบัตรคิวให้ทานฟรีอีก 50 คน ทำให้แฟนคลับและลูกค้าที่ตั้งใจสวมเสื้อแมนยูมารอนั้นต่างดีใจและขอบคุณ ก่อนที่จะมีการแจกบัตรคิวจนหมดเพิ่มเติมอีก 50 ใบ


ด้านนายฉัตรดนัย ลี้ฮะจือ อายุ 37 ปี หุ้นส่วนร้านอีกคน ซึ่งสวมเสื้อทีมสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ได้นำเนื้อเป็ดเตรียมทำเมนูลาบเป็ดแจกให้กับผู้ที่มาทานหมูกระทะ เปิดเผยว่า วันนี้ ได้ตั้งใจทำลาบเป็ดโดยเด็กหงส์ เพื่อสาวกแมนยู โดยเฉพาะที่มาทานหมูกระทะที่ร้าน นอกจากจะปวดแขนตอนสับเนื้อเป็ดแล้วยังปวดใจอีกด้วย และลาบเป็ดอาจจะเค็ม ๆ เพราะผสมด้วยน้ำตาของเด็กหงส์ในวันนี้ แต่ก็ทำด้วยความเต็มใจเพื่อเด็กผีแมนยู


นายอนันท์กิตติ์ หรือ แบงค์ กล่าวภายหลังเปิดให้ลูกค้าเข้ามาร่วมกิจกรรมกินหมูกระทะ ว่า บรรยากาศในวันนี้ มีแฟนแมนยูมารวมตัวกันที่ร้านกันอย่างคึกคัก เพื่อร่วมรับประทานหมูกระทะที่ทางร้านจัดไว้เอาใจขอแฟนบอลกันอย่างเต็มที่


รวมทั้ง มีเมนูพิเศษอย่างลาบเป็ด โดยแฟนหงส์แดงลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของร้านรับหน้าที่เป็นมือฟักเนื้อเป็ดปรุงอาหารลาบเป็ด ทั้งน้ำตาทั้งปวดแขนทั้งปวดใจ มาเสิร์ฟให้กับเหล่าแฟนคลับแมนยูได้กันรับประทานกันอย่างเต็มที่ ไปจนถึงเวลา 04.00 น. พร้อมทั้งได้นำวัตถุดิบในการย่างหมูกระทะมาเติมแบบเรื่อย ๆ เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของบรรดาแฟนคลับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ภายในร้านหมูกระทะวันนี้ด้วย


นอกจากนี้ ในอนาคตก็จะยังคงนำกิจกรรมดี ๆ แบบนี้มามอบให้กับลูกค้าอีกเรื่อย ๆ เพื่อเป็นการร่วมสนุกกัน และร่วมฉลองชัยชนะในทีมสโมสรฟุตบอลที่ตัวเองรักอย่างเช่นวันนี้

----------------
ด้าน นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ไปเดินตลาด แล้วซื้อ 'หมูทอด' 


แต่ปรากฎว่าข้าง ๆ ตะโกนว่า 'เอาลาบเป็ดมั้ย' จนสรยุทธต้องบอกว่าไม่เอา 

----------------

ที่ภูเก็ต วานนี้ (26 พ.ค. 67) ช่วงบ่าย มี 2 พ่อลูกสวมเสื้อแมนยู หมายเลข 7 ขับสามล้อพ่วงข้างฉลองแชมป์ให้กับทีมแมนยู โดยที่รถสามล้อมีการตั้งถ้วยรางวัลและข้างรถติดธงแมนยู โดยได้ขับตระเวนในตัวเมืองภูเก็ต


ทำให้ประชาชนชาวบ้าน และแฟนแมนยูได้ถ่ายภาพขณะขับรถผ่าน นับว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับแฟนแมนยู

----------------



คุณอาจสนใจ

Related News