กีฬา

'เชลซี' เปิดบ้านถล่มยับ 'เอฟเวอร์ตัน' 6-0 'พาลเมอร์' ท็อปฟอร์มเหมา 4 ตุง

โดย passamon_a

16 เม.ย. 2567

17 views

เชลซีดุจัด อัดเอฟเวอร์ตัน 6-0 โคล พาลเมอร์ คนเดียวซัดไป 4 ลูก สร้างความมั่นใจก่อนดวล แมนฯซิตี้ ในเอฟเอ คัพ เสาร์นี้


พรีเมียร์ลีกมันเดย์ไนท์ เชลซี นัดก่อนเสมอทีมบ๊วย เชฟ ยู มานัดนี้ ระเบิดฟอร์มอัด เอฟเวอร์ตัน 6-0 ครึ่งแรกก็นำขาด 4-0 แล้ว โดย โคล พาลเมอร์ จัดคนเดียว 4 ลูก ที่เหลือเป็น นิโคลัส แจ็กสัน และ อัลฟี กิลคริสต์


สำหรับ พาลเมอร์ วัย 21 ปี เพิ่งย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่เชลซี ในฤดูกาลนี้ ตอนนี้ยิงรวมไป 20 ประตู นำดาวซัลโวร่วมกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และไม่กี่วันจากนี้ พาลเมอร์ จะได้วัดความคมกับ ฮาลันด์ ในเอฟเอ คัพ รอบรองฯ วันเสาร์นี้ เชลซี จะดวลกับ แมนฯซิตี้ แชมป์เก่า ที่สนามเวมบลีย์


ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือเชลซี บอกหลังเกม ยืนยัน โพลเมอร์คือคนยิงจุดโทษเบอร์ 1 ของทีม และไม่พอใจที่เห็น โนนี่ มาดูเอเก้ กับ นิโคลัส แจ็คสัน แย่งบอลจากพาลเมอร์ เพื่อจะทำหน้าที่ยิงประตู ซึ่งก่อนหน้านั้นพาลเมอร์ยิงแฮตทริกไปแล้ว แต่สุดท้าย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กัปตันทีม แย่งบอลมาให้พาลเมอร์ ซึ่งเป็นเบอร์ 1 ในการรับหน้าที่ยิงจุดโทษ ยิงเข้าไป โดย โปเชตติโน่ ยอมรับว่าผิดหวังกับพฤติกรรมของนักเตะ มองว่าพวกเขายังเด็ก จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในสถานการณ์บางอย่างเพื่อเรียนรู้ และความกลมเกลียวบวกกับทัศนคติที่ดี จะเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เชลซี ยิ่งเล่นยิ่งดีขึ้น


เชลซี ยังมีลุ้นพื้นที่ยูโรป้า รั้งที่ 9 ตามหลัง นิวคาสเซิล อันดับ 6 อยู่ 3 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน อยู่ที่ 16 ยังน่าห่วง นำ ลูตัน ทีมในโซนตกชั้นแค่ 2 คะแนน แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด


คุณอาจสนใจ

Related News