กีฬา

กินกันไม่ลง! 'ปีศาจแดง-หงส์แดง' เสมอเดือด 2-2 ทำลิเวอร์พูลอดแซงปืนใหญ่ขึ้นจ่าฝูง

โดย nattachat_c

8 เม.ย. 2567

44 views

วานนี้ (8 เม.ย. 67) มีการเแข่งขันฟุตบอล ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2023-2024


'ปีศาจแดง' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล


นาทีที่ 23 กลายเป็นทีมเยือนลิเวอร์พูลบุกมาพังประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะการเล่นลูกเตะมุม แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เปิดบอลเข้าไปให้ ดาร์วิน นูนเญซ โหม่งเช็ดบอลเปลี่ยนทางไปให้ หลุยส์ ดิอาซ ลอยตัวซัดบอลเข้าไปตุงตาข่าย


นาทีที่ 50 แมนยูได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากความผิดพลาดของ จาเรลล์ ควอนซาห์ แนวรับหงส์แดงจ่ายบอลคืนหลังพลาดไปเข้าทางของ บรูโน่ แฟร์นานเดส บรรจงวางเท้ายิงจังหวะแรกแบบไม่ต้องจับชิพบอลติดสปินจากกลางสนามข้ามหัว ควีวิน เคลเลเฮอร์ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม


นาทีที่ 67 แมนยูซัดแซงขึ้นนำเป็น 2-1 จากการทำเกมขึ้นมา และเป็น อารอน วาน บิสซาก้า แทงบอลให้ ค็อบบี้ ไมนู แต่งบอลหนึ่งจังหวะ แล้วปั่นบอลโค้งหนีมือ ควีวิน เคลเลเฮอร์ เสียบสามเหลี่ยมเข้าไปตุงตาข่ายอย่างงดงาม


นาทีที่ 82 ลิเวอร์พูล ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเล็ต ลากบอลเข้าเขตโทษแล้วโดน อาร่อน วาน บิสซาก้า พุ่งเสียบสกัดล้มลงไป และเป็น โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ รับหน้าที่ยิงเข้าไปแบบนิ่ม ๆ ทำให้ไล่ตีเสมอเป็น 2-2


ทำให้ ลิเวอร์พูล มี  71 แต้มเท่ากับจ่าฝูง อาร์เซน่อล แต่ประตูได้เสียน้อยกว่า ทำให้ลิเวอร์พูลรั้งอันดับ 2 โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ตามมาเป็นอันดับ 3 ตามแค่แต้มเดียวเท่านั้น

---------------

ผลบอลคู่อื่น มีดังนี้


เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เสมอกับ เชลซี 2-2

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-1

---------------



คุณอาจสนใจ

Related News