กีฬา

เด็กปืนยิ้มแฉ่ง! หลัง 'หงส์แดง - เรือใบสีฟ้า' เสมอเดือด 1-1 ลิเวอร์พูลยังแซงขึ้นจ่าฝูงไม่ได้

โดย nattachat_c

11 มี.ค. 2567

54 views

วานนี้ (10 มี.ค. 67) มีการแข่งขันฟุตบอลศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2023-2024 


'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล พบกับ 'เรือใบสีฟ้า' แมนเชสเตอร์ ซิตี้


ครึ่งแรก

ลิเวอร์พูล ครองบอลได้เหนือกว่าเล็กน้อย แต่เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะเตะมุม เควิน เดอ บรอยน์ เตะบอลเรียดมาเสาแรก และเป็น จอห์น สโตนส์ เอี้ยวตัวแปเสาแรกเข้าไปให้เรือใบสีฟ้าบุกมานำก่อนในครึ่งแรก 1-0


ครึ่งหลัง

เริ่มมาแค่ 2 นาที นาธาน อาเก้ คืนบอลให้ เอแดร์ซอน โมราเอส เบาเกินไปทำให้ ดาร์วิน นูนเญซ โฉบมาถึงก่อน และ เอแดร์ซอน เตะโดนนูนเญซเต็ม ๆ ทำให้เสียจุดโทษ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ตะบันไม่เหลือให้ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 1-1


จบเกม

หลังจากที่ทำประตู 1-1 ทั้งสองทีมทำประตูเพิ่มกันไม่ได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ ลิเวอร์พูล เตะ 28 นัด มี 64 แต้ม อยู่อันดับ 2 แต้มเท่าจ่าฝูง อาร์เซน่อล แต่มีลูกได้เาสียน้อยกว่า ส่วนแมนฯ ซิตี้ เตะ 28 นัด มี 63 แต้มอยู่อันดับ 3 ของตารางต่อไป

------------

แอสตัน วิลล่า พบกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส


ครึ่งแรก
สเปอร์สครองบอลเหนือว่าอย่างชัดเจน แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของ แอสตัน วิลล่า ได้ ทำให้ยังเสมอกัน 0-0


ครึ่งหลัง

นาทีที่ 50 สเปอร์ส ออกนำก่อน 0-1 จากการชาร์จหน้าประตูของ เจมส์ แมดดิสัน ถัดจากนั้นแค่ 3 นาที ได้บวกประตูที่สอง จากการหลุดแบบเป็นแผงดวลกัน 3-1 กับแนวรับ สุดท้าย จอห์นสัน แปเข้าไปอย่างง่ายดาย เป็น 0-2


นาที 90 คูลูเซฟสกี้ ไหลบอลให้ ซน ฮึง มิน วิ่งมาตะบันกรอบเขตโทษกระจุยให้สเปอร์ส บุกทิ้งห้าง 0-3 ถัดมาอีก 4 นาที ซน ฮึง มิน ไหลให้ ติโม แวร์เนอร์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองแปเน้น ๆ สเปอร์ ตอกฝาโลง 0-4


จบเกม


แอสตัน วิลล่า พ่ายคาบ้านให้กับ สเปอร์ส 0-4


ทำให้ สเปอร์ส เตะ 27 นัด มี 53 แต้ม อยู่อันดับ 5 เหมือนเดิม แต่ลดช่องว่างไล่จี้ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 เหลือแค่ 2 แต้ม เท่านั้น

-------------------


คุณอาจสนใจ

Related News