กีฬา

‘สินทวีชัย’ ยื่นหนังสือร้องสมาคมบอล ‘โปลิศ เทโร’ ค้างค่าจ้างนักเตะ-ทีมงาน 5 เดือน

โดย petchpawee_k

15 ธ.ค. 2566

10 views

วานนี้ (14 ธ.ค.) สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ในฐานะผู้ประสานงานฝึกซ้อม และผู้รักษาประตูของทีมโปลิศ เทโร ได้เดินทางไปยื่นหนังสือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อเรียกร้องเงินเดือนที่ยังถูกคงค้างอยู่ โดยสินทวีชัย บอกว่า 5 เดือนกว่าที่ไม่ได้รับเงินเดือน ถามว่าอยู่กันอย่างไร ต้องตอบว่ามันลำบาก แต่ความลำบากของคนเราคงไม่เท่ากัน แต่พวกเรามีความเห็นอกเห็นใจกัน มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันพยายามช่วยเหลือกันมาตลอด ตอนนี้ทุกคนพร้อมที่จะเผชิญกับทุกสิ่งที่จะเข้ามา


นอกจากนี้อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย บอกอีกว่า ขอเพียงทุกฝ่ายออกมาคุยกันว่าใครคือผู้มีอำนาจ และผู้มือส่วนได้ส่วนเสียของสโมสรนี้ คิดว่าถ้าปล่อยให้นานกว่านี้มันจะเป็นปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ ส่วนเรื่องจะร้องเรียนไปถึงสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) หรือไม่นั้น คงเป็นขั้นตอนต่อไป


สำหรับ โปลิศ เทโร ที่มีโค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ คุมทีมชั่วคราว รวมพลังกันบุกชนะ เชียงราย 2-1 ในไทยลีกนัดล่าสุด ขึ้นไปอยู่อันดับ 5 แข่ง 13 นัด มี 18 คะแนน โดยที่เหลืออีก 2 นัดในเลคแรก ในขณะที่กลุ่มทุนใหม่จากกัมพูชา ที่เคยมาแถลงข่าวที่สโมสรตำรวจ เมื่อเดือนที่แล้ว ระบุว่า จะนำเงินมาลงทุนบริหารทีมโปลิศ เทโร ในเลคที่ 2 จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องนี้


คุณอาจสนใจ

Related News