กีฬา

เดือด! หงส์แดงเฉือนฟูแล่ม 4-3 ด้านแมนซิเสมอสเปอร์ส 3-3 อีกคู่เชลซีเชือดไบรท์ตัน 3-2

โดย nattachat_c

4 ธ.ค. 2566

10 views

วานนี้ (3 ธ.ค. 66) มีการแข่งขันฟุตบอลศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2023-2024 


'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล พบกับ 'เจ้าสัวน้อย' ฟูแล่ม

ลิเวอร์พูลได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงฟรีคิกของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ บอลชนคานไปโดนแบรนด์ เลโน่ เข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 20 แต่ฟูแล่มก็ตีเสมอได้ไวจากแฮร์รี่ วิลสัน ที่ทำประตูใส่ทีมเก่าตัวเองในนาทีที่ 25 ให้เกมกลับมาเท่ากัน 1-1


ลิเวอร์พูลขึ้นนำอีกครั้งจากการยิงไกลของอเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ในนาทีที่ 39 แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก เคนนี่ เตเต้ ก็มายิงให้ฟูแล่มตีเสมออีกครั้งเป็น 2-2 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้


ครึ่งหลังลิเวอร์พูลพยายามบุกอย่างหนักแต่กลับมาเสียประตูในนาทีที่ 80 จากการโหม่งของบ็อบบี้ ดีคอร์โดบา-รีด ทำให้ฟูแล่มขึ้นนำ 3-2 แต่ทว่าคราวนี้ลิเวอร์พูลก็ตีเสมอได้บ้าง ในนาทีที่ 87 จากจังหวะที่โม ซาลาห์ แปะให้กับ วาตารุ เอ็นโด ตัวสำรอง ยิงนอกกรอบเข้าประตูไป


แล้วแค่นาทีเดียวเท่านั้น ลิเวอร์พูลก็มาทำประตูขึ้นนำได้สำเร็จจากจังหวะที่ฟูแล่มเคลียร์บอลกันไม่ขาดบอลมาเข้าทางเทรนต์ยิงยัดเสาแรกเข้าประตูไปเป็นประตูชัยให้ลิเวอร์พูลเฉือนเอาชนะฟูแล่ม 4-3 สำเร็จ รักษาสถิติชนะรวดในแอนฟิลด์ฤดูกาลนี้เป็นเกมที่ 11 ทุกรายการ พร้อมกับเก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนนตามหลัง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน

------------

'ไก่เดือยทอง' ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส บุกตีเสมอ 'เรือใบสีฟ้า' แมนเชสเตอร์ ซิตี้


สเปอร์สนั้นบุกมาลูบคมก่อนด้วยการออกนำตั้งแต่นาทีที่ 6 จากซน ฮึงมิน แต่ทว่าแค่ 3 นาที จากฟรีคิกที่ซิตี้เปิดเข้าไปลุ้น บอลก็ไปโดนซน ฮึงมิน ทำเข้าประตูตัวเองทำให้แมนซิตี้ตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 ก่อนที่ฟิล โฟเด้น จะมายิงในนาทีที่ 31 ให้ซิตี้ขึ้นนำ 2-1


ครึ่งหลังสเปอร์สมาตามตีเสมอได้จากโจวานนี่ โลเซลโซ่ ในนาทีที่ 69 แต่ซิตี้ไม่ยอม ทำประตูขึ้นนำอีกครั้งจากแจ๊ค กรีลิช ในนาทีที่ 81 แล้วน่าจะเป็นผู้ชนะอยู่แล้ว จนกระทั่งนาทีที่ 90 เดยัน คูลูเซฟสกี้ ก็มาตีเสมอให้กับสเปอร์สได้สำเร็จ


จบเกมแมนซิตี้ เสมอกับ สเปอร์ส 3-3 ทำให้ซิตี้ตกมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 30 คะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล 3 คะแนน และตามหลังลิเวอร์พูล 1 คะแนนด้วยกัน ส่วนสเปอร์สอยู่อันดับ 5 มี 27 คะแนน

--------------

ผลคู่อื่นๆ

เวสต์แฮม เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1

บอร์นมัธ เสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2

เชลซี ชนะ ไบรท์ตัน 3-2

--------------




คุณอาจสนใจ

Related News