กีฬา

ไม่หลีกทาง! 'พอลลีน งามพริ้ง' ยันไม่ถอนตัวชิงนายก ส.บอล หลัง ‘มาดามแป้ง’ ประกาศร่วมชิงเก้าอี้

โดย petchpawee_k

15 ส.ค. 2566

21 views

หลังจากที่ “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตกองหน้าทีมชาติไทย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยออกมาประกาศตัวว่าเตรียมจะเสนอตัวลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย อย่างไรก็ตามอดีตนักเตะวัย 63 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับเพจ บี บางปะกง ว่าจะถอนตัวจากการลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ หลังจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดตัวว่าจะลงชิงตำแหน่งดังกล่าวด้วย


ขณะที่ พอลลีน งามพริ้ง อดีตแกนนำกลุ่มเชียร์ไทยเพาเวอร์ที่ประกาศเตรียมลงชิงเก้าอี้นี้ด้วย ยังคงยืนยันว่าจะขอเดินหน้าต่อ โดยได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “พอลลีนรู้สึกเสียดายกับการถอนตัวของคุณปิยะพงษ์ เพราะถ้าเป็นทัศนคติด้านการแข่งขันเชิงกีฬา เราควรจะยืนหยัดในจุดยืนที่แตกต่าง และพยายามสู้แม้ว่าจะเสียเปรียบ”


“อย่างไรก็ตามพอลลีนเคารพการตัดสินใจของพี่ตุ๊ก ท่านคงมีเหตุของท่าน อย่างไรก็ตาม พอลลีนคิดว่า สิ่งที่เมืองไทยยังขาด คือ การต่อสู้ในเชิง “ความคิดนิยม” หรือ “อุดมการณ์นิยม” ที่จะเกิดผลในระยะยาวแบบยั่งยืน คนส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญกับ “ทุนนิยม” ที่จะเกิดการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและระยะสั้นเท่านั้น”


“แม้จะถูกปรามาส หรือดูถูกอย่างไร พอลลีน จะยังคงเดินหน้าต่อ เพื่อเสนอแนวความคิดให้สโมสรเรียนรู้วิธีจับปลาขยายฐานแฟนบอลใหม่และเกิด Sustainability ให้กับวงการอย่างยั่งยืน ด้วยความเคารพอย่างสูง พอลลีน (พินิจ) งามพริ้ง”

























คุณอาจสนใจ

Related News