กีฬา

'โค้ชด่วน' ยอมรับ 'นักตบลูกยางสาวไทย' ทำผลงานไม่ดี ต้องรีบปรับปรุงพร้อมฟื้นฟูร่างกาย ในสนามที่ 3

โดย nattachat_c

22 มิ.ย. 2566

29 views

วานนี้ (21 มิ.ย. 66) ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลงทำการแข่งขันศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 (VNL 2023) สนามที่ 3 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคมนี้ โดยมีแฟนๆ รอต้อนรับล้นหลาม


'โค้ชด่วน' นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ในสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าผลงานไม่ดี แต่ก็ได้ประสบการณ์ในการเล่นกับทีมระดับสูงแล้วยังทำผลงานได้ดีอยู่ แต่ก็ยังมีบางจังหวะ ทั้งเรื่องการคุมเกม หรือจังหวะการเล่นที่ยังทำได้ไม่ดี และยังมีเรื่องของสภาพร่างกายอีก แต่เรื่องเหล่านี้ใช้เป็นข้ออ้างไม่ได้ เราจะต้องมาปรับปรุงในช่วงเวลาที่ยังเหลืออยู่นี้ ทีมวอลเลย์บอลหญิงก็จะเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่การกีฬาแห่งประเทศไทย จะต้องฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสัปดาห์ที่ 3 ในเรื่องของอาการบาดเจ็บมีบ้างแต่ไม่เยอะมาก มีการดูแลรักษามาตลอด ก็จะมาเช็กอีกครั้งว่าใครสมบูรณ์ที่สุด


'ปิยะนุช แป้นน้อย' กัปตันทีม กล่าวว่า "ต้องยอมรับว่า ทุกทีมแข็งแกร่งขึ้นมาก เขาศึกษาเรามาพอสมควร เราก็ยอมรับว่าทำเสียเอง ผิดพลาดเยอะ ทำให้เราไม่สามารถชนะทีมไหนได้เลย การมาสนาม 3 ก็ต้องเรียนรู้จากสนาม 2 ต้องมาพัฒนากันต่อ เจอจุดบกพร่องตรงไหนก็ต้องแก้ไข และเล่นไปกับระบบของเรา"

------------

คุณอาจสนใจ

Related News