กีฬา

คอนเฟิร์มแล้ว! 'เมสซี' ตกลงย้ายซบ 'อินเตอร์ ไมอามี' - 'ดอร์ทมุนด์' แถลงปล่อย 'เบลลิงแฮม' ร่วมทัพ 'ชุดขาว'

โดย petchpawee_k

8 มิ.ย. 2566

366 views

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมายืนยันผ่านสื่อในประเทศสเปน ว่า ตนตัดสินใจที่จะย้ายไปเล่นฟุตบอลกับอินเตอร์ ไมอามี ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ในช่วงบั้นปลายอาชีพ


เมสซี หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนจะมีข่าวลืออย่างมากมายเกี่ยวกับสโมสรต่อไปของเขา ทั้ง อัล-ฮิลาล ยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดซาอุดิอาระเบียที่พร้อมยื่นค่าเหนื่อยก้อนโต รวมไปถึง บาร์เซโลนา ต้นสังกัดเก่า และอินเตอร์ ไมอามี ที่ตามจีบมาสักพักใหญ่ๆ

ล่าสุด ลิโอเนล เมสซี ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าตนเตรียมย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ ไมอามี ในลีกสหรัฐฯ ฤดูกาลหน้า และเผยถึงสาเหตุที่ไม่กลับไป บาร์เซโลนา เป็นเพราะอยากใช้ชีวิตในโลกฟุตบอลที่แตกต่างไปจากเดิม และอยากจะมีความสุขกับชีวิตให้มากขึ้น

ขณะที่  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า จูด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษเตรียมย้ายไปซบ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยบรรลุข้อตกลงเบี้องต้นได้แล้ว


โดย “เสือเหลือง” ได้เปิดเผยผ่านเว็บไซด์ของสโมสรว่าสามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว โดยจะอยู่ที่ตัวเลข 103 ล้านยูโร และบวกกับเงินโบนัสอีกต่างหาก

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 19 ปีมีกำหนดเดินทางไปกรุงมาดริด เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมต้นสังกัดใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นการกันต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News