กีฬา

‘ศุภณัฏฐ์’ เซ็นร่วมทีม ‘เลสเตอร์’ จบไทยลีกไปอยู่ ‘โอเอช ลูเวิน’ ก่อน เพื่อขอเวิร์คเพอร์มิทง่ายขึ้น

โดย nattachat_c

11 เม.ย. 2566

1.5K views

วานนี้ (10 เม.ย. 66) ผู้สื่อข่าวกีฬา 'มติชน' ได้รับรายงานว่า 'แบงค์' ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทยของทีม 'ปราสาทสายฟ้า' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สัญญากับ 'จิ้งจอกสยาม' เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รอจบไทยลีกบินลุยลีกเบลเยียมทันทีเพื่อเริ่มกระบวนการทำ 'เวิร์คเพอร์มิท' หรือใบอนุญาตทำงาน


ดาวยิงแห่งอนาคตของวงการฟุตบอลไทย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ตกเป็นข่าวจะถูกส่งไปยุโรป ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมต้นสังกัด ต้องปฏิเสธปล่อยตัวไปร่วมทีมชาติไทยแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่ากองหน้าของทีม 'ปราสาทสายฟ้า' จะย้ายไปร่วมทีมใด


ล่าสุด มีรายงานว่า ศุภณัฏฐ์ ได้สัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ แล้ว หลังจากที่ ศูนย์หน้าวัย 20 ปี ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตู ในไทยลีกฤดูกาลนี้ เคยมีโอกาสไปฝึกซ้อมและทดสอบฝีเท้ามาเมื่อช่วงปลายปี 2565


ข้อมูลระบุว่า ศุภณัฏฐ์ จะถูกส่งตัวไปเบลเยียมเพื่อร่วมทีม โอเอช ลูเวิน อดีตทีมเก่าของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แต่ไม่ยืนยันว่า ไปเล่นในชุดใหญ่ หรือทีมเยาวชนของสโมสร แต่จะเป็นการลงเล่นเพื่อเริ่มกระบวนการทำ เวิร์คเพอร์มิท หรือขอใบอนุญาตทำงาน เพื่อไปเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป

------------


คุณอาจสนใจ

Related News