กีฬา

ยืนยันแล้ว! เชียงราย-ท่าเรือ ไม่เลื่อนเตะ เจอกันตามกำหนด - 'ฮั่น' แจงหากย้ายสนาม ขอเตะวันเดิมดีกว่า

โดย nattachat_c

30 มี.ค. 2566

25 views

จากกรณี สโมสร ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยื่นหนังสือถึง บริษัท ไทยลีก จำกัด เพื่อขอเลื่อนเกมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก กับ การท่าเรือ เอฟซี ที่จะลงเตะในวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 นี้


เนื่องจากปัญหาค่าฝุ่น PM2.5 ที่พุ่งสูง จนทำให้นักฟุตบอลของสโมสรไม่สามารถทำการฝึกซ้อมได้ ซึ่งส่งผลต่อการเตรียมความพร้อมในการแข่งขันฟุตบอลที่สนามลีโอ เชียงราย สเตเดียม นัดถัดไป นั้น


ล่าสุด ทางเพจ Chiang Rai United FC ได้ออกมาโพสต์ว่า

ยืนยันแล้ว!! แมตช์วันอังคารที่ 4 เม.ย. พบการท่าเรือ เอฟซี ไม่มีเลื่อนการแข่งขัน อย่าลืมมาเชียร์ตวยกันเน่อหมู่เฮา ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด – การท่าเรือ เอฟซี วันอังคาร ที่ 4 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. 


'ฮั่น' นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาลีโอ เชียงราย ถึงสาเหตุที่ไม่เลื่อนเตะ ซึ่งนายมิตติ กล่าวว่า หากจะย้ายสนาม ขอเตะวันเดิมดีกว่า อยากให้มองที่ต้นเหตุ ไม่ใช่ปลายเหตุ ประเด็นคือ ทีมลีโอ เชียงราย ไม่ได้ซ้อมเลย ซ้อมไม่ได้ เพราะค่าฝุ่นสูงมาก เข้ายิมอย่างเดียว โดยวันที่ 29 มี.ค.นี้ เข้าวันที่ 4 แล้ว ที่ลงซ้อมกลางแจ้งไม่ได้ คิดว่าหากไม่เลื่อน ให้เล่นตามโปรแกรมเดิมไปเลย


รายงานข่าวระบุว่า เชียงราย กับ ท่าเรือ เจรจากันเรื่องเลื่อน-ไม่เลื่อน โดย ท่าเรือเสนอให้ไปเตะสนามกลางที่ จ.ชลบุรี จะออกค่าใช้จ่ายให้ เพราะเกรงว่าหากเลื่อนไปนักเตะจะล้า เนื่องจากท้ายฤดูกาลมีเป็นเกมเยือนอีกเยอะ และยังมีบอลถ้วยเอฟเอคัพที่อยู่บนเส้นทางรอบรองฯ แต่ เชียงรายไม่ย้ายสนาม จนสุดท้ายต้องแข่งตามกำหนดเดิม

--------------

คุณอาจสนใจ

Related News