กีฬา

'เทน ฮาก' เดือดจัดนัดอัปยศ สั่งลูกทีมฟังเสียงหงส์แดงฉลองชัย ขู่ถ้าเล่นแบบนี้อีก ไล่ไปเตะรุ่นต่ำกว่า U21

โดย nattachat_c

7 มี.ค. 2566

470 views

จากกรณี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 


โดย 'ปีศาจแดง' พบกับความปราชัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ต่อ 'หงส์แดง' ด้วยสกอร์ 0-7 ประตู ทำให้นายใหญ่ของปีศาจแดง อีริก เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ผิดหวัง และโกรธลูกทีมที่เล่นได้ไม่ตามมาตรฐาน ถอดใจ ไม่มีสมาธิ รวมถึงไม่มีความเป็นมืออาชีพมากพอกับผลสกอร์ที่ออกมา เล่นแย่สุดตั้งแต่ร่วมงานกันมา


ในตอนที่กลับเข้าห้องแต่งตัว เทน ฮาก สั่งให้นักเตะนั่งเงียบๆ นั่งฟังเสียงนักเตะหงส์แดงฉลองชัยชนะ เพื่อไม่ให้ลืมกับความพ่ายแพ้ และบอกกับนักเตะว่า ดีแล้ว ที่เขาได้ให้นั่งรถกลับ ไม่ได้ให้กลับไปพร้อมกับแฟนบอล พร้อมทั้งบอกว่า ถ้ายังเล่นแบบนี้อีก จะให้ไปเล่นกับนักเตะที่อายุต่ำกว่า 21 ปี และให้นักเตะไปคุยกับนักจิตวิทยาด้วย


ทั้งนี้ เทน ฮาก ได้เรียกลูกทีมให้มาที่สนามซ้อม พร้อมกันในเวลา 9 โมงเช้าของวันจันทร์ที่ 6 มี.ค.66 โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาถึงสนามก่อนเป็นเวลา 2 ชั่วโมง 


ทั้งนี้โปรแกรมต่อไปของปีศาจแดงคือ การเปิดบ้านพบกับ เรอัล เบติส ในการแข่งขันศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 9 มี.ค. 66

-------------


คุณอาจสนใจ

Related News