กีฬา

เถื่อนจัด! แฟนบอลอินโดฯทุบกระจกรถบัสทีมชาติไทยแตก ก่อนเกม ‘ช้างศึก’ เจ๊า ‘อิเหนา’ 1-1 ศึกอาเซียนคัพ

โดย thichaphat_d

30 ธ.ค. 2565

443 views

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม วานนี้ (29 ธ.ค.)  ทีมชาติไทย  ลงสนามนัดที่ 3 พบกับ อินโดนีเซีย โดยผลการแข่งขันปรากฏว่าทัพช้างศึกที่เหลือ 10 คนไล่ตีเสมออินโดฯ 1-1 และจบเกมนี้ด้วยสกอร์นี้


เกมนี้อินโดนีเซียเจ้าบ้านได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 50 จากลูกโทษของ มาร์ค กล็อก หลังจากที่บอลไปโดนแขน ธีราทร บุญมาทัน  ผู้ตัดสินชี้จุดโทษให้เจ้าถิ่นทันที แถมแจกใบเหลืองให้ "กัปตันอุ้ม"


นาทีที่ 62 ทีมไทยเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ สรรวัชญ์ เดชมิตร ไปยกเท้าสูงหงายปุ่มยันใส่ ซัดดิล รัมดานี ผู้ตัดสินไม่รอช้าวิ่งมาควักใบแดงให้ทันที ทำให้ "ช้างศึก" เหลือ 10 คน


นาทีที่ 79 ทีมชาติไทยสามารถทำประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงของ "สารัช อยู่เย็น"  เวลาทีเหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมการแข่งขันด้วยสกอร์นี้แบ่งกันไปคนละแต้ม


ทำให้ "อิเหนา" มีเพิ่มเป็น 7 แต้มจาก 3 นัด ยังรั้งที่ 2 ของตาราง ขณะที่ "ช้างศึก" ยังนำเป็นจ่าฝูง มีเพิ่มเป็น 7 แต้ม จาก 3 นัด แต่ผลต่างประตูได้-เสียดีกว่าอยู่ 1 ประตู


อย่างไรก็ตาม ก่อนเกมี้จะเริ่มฟาดแข้งได้เกิด เริ่มฟาดแข้งกันกับเกิดเหตุการณ์สุดระทึกกับทัพช้างศึกทีมชาติไทย เมื่อแฟนบอลอินโดนีเซียมาประกบรถบัสของนักเตะไทย โดยถึงขั้นทุบกระจกรถบัสแตก ระหว่างเดินทางเข้าสนามเสนายัน ก่อนจะเริ่มเกมการแข่งขันเวลา 16.30 น.


โดยเพจ Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ โพสต์พร้อมแคปชั่นว่า ไม่เคยเจอ #ดุเดือดก่อนเกม แฟนบอลอินโดนีเซีย ถึงขั้นทุบกระจกรถบัสแตก ระหว่างเดินทางเข้าสนาม เสนายัน ก่อนจะเริ่มเกมการแข่งขันเวลา 16.30 น. เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ แน่นอนว่าไม่ว่ายังไงเราจะเล่น และสู้เต็มที่ ตลอด 90 นาทีเต็ม


สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของทั้งสองทีมจะลงเตะในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.66 เวลา 19.30 น.พร้อมกัน โดยอินโดนีเซียจะบุกเยือน ฟิลิปปินส์  ส่วนทีมชาติไทยจะเปิดบ้านรับมือ กัมพูชา ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม




คุณอาจสนใจ

Related News