กีฬา

ไม่ห่างกาย! ‘เมสซี่’ อวดภาพนอนกอดถ้วยบอลโลก จนศรีภรรยาโดนแซวยับ

โดย petchpawee_k

21 ธ.ค. 2565

25 views

ทีมชาติอาร์เจนตินา ผงาดคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 ไปครองได้สำเร็จ หลังดวลจุดโทษ เอาชนะแชมป์เก่าฝรั่งเศส 4-2  เมื่อ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา

ทำให้ ลิโอเนล เมสซี ขึ้นแท่นเป้นนักเตะเบอร์ 1 ของโลกในยุคนี้แต่เพียงผู้เดียว  เมื่อสามารถกวาดทุกแชมป์ที่เคยลงเล่นมาได้หมดแล้ว   ทั้งยังคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ ‘ฟุตบอลโลก 2022’ ไปครอง หลังจากทำได้ 7 ประตู 3 แอสซิสต์ในทัวร์นาเมนต์ พร้อมขึ้นแท่นเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงประตูได้ในทุกรอบการแข่งขัน และเป็นคนแรกที่คว้ารางวัลนี้ได้ 2 ครั้ง หลังเคยทำได้เมื่อปี 2014 มาแล้ว

นอกจากนี้ เมสซี  ยังสร้างสถิติใหม่ในโลกโซเชียล ด้วยการเป็นนักกีฬาที่มียอดไลก์ในอินสตาแกรมต่อ 1 ภาพมากที่สุด โดยเป็นภาพที่เขาเองโพสต์ภาพชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก ที่มีคนกดไลก์กว่า 57.73 ล้านครั้งแล้ว


ล่าสุด เมสซี ก็โพสต์ภาพกับถ้วยแชมป์โลกในอิริยาบถต่างๆ ที่ไม่ว่าจะนอนหลับ หรือกินน้ำ ก็กอดถ้วยไม่ยอมปล่อย พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า “อรุณสวัสดิ์”  


ก่อนที่ อันโตเนลลา ร็อคคุซโซ ภรรยาสาวองเจ้าตัวจะเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “สวัสดีตอนเช้าที่รักของฉัน” ทำให้มีชาวเน็ตแซวภรรยาของ เมสซี มากมาย อาทิ เมื่อคืนคุณนอนโซฟาหรอ, เป็นภรรยาที่ใจกว้างมาก ปล่อยให้สามีนอนกอดอย่างอื่นโดยไม่หึง สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งที่แท้จริง และคืนนี้ไม่ใช่เมียที่ได้นอนกับเมสซี


คุณอาจสนใจ

Related News