กีฬา

"กัปตันกิ๊ฟ วิลาวรรณ" คลอดลูกสาวคนแรกสมบูรณ์แข็งแรงทั้งแม่และลูก เผยอยากมีอีก 1-2 คน จะปลูกฝังให้รักกีฬาเหมือนพ่อแม่

โดย nattakarn_l

12 ธ.ค. 2565

306 views

           “กัปตันกิ๊ฟ-วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์” อดีตกัปตันทีมวอลเลย์บอลสาวไทย คลอดลูกสาวคนแรก “น้องนิลา” หรือ เด็กหญิงณปภัช เกษาพันธ์  เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา  สมบูรณ์แข็งแรงทั้งพ่อและแม่  โดยช่วง 14.00 น.วันนี้   แม่กิ๊ฟและพ่อนัท ณัฐพงศ์ เกศาพันธ์ แถลงข่าวร่วมกับทีมแพทย์โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล

             คุณแม่กิ๊ฟถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อเล่าถึงช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก กว่าจะได้ลูกสาวคนนี้  จึงต้องพึ่งพาการแพทย์ที่สมัยและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเข้าช่วย โดยน้องนิลา  ตอนนี้อายุครบ 1 สัปดาห์แล้ว  แข็งแรงสมบูรณ์ดี หากเป็นไปได้ก็อยากจะมีอีก 1-2 คน  และจะปลูกฝังให้ลูกรักกีฬาเหมือนตน   โดยการแถลงข่าววันนี้มี “กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร ถินขาว เพื่อนสนิทมาร่วมแสดงความยินดีด้วย  

            กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ปัจจุบันอายุ 38 ปี เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยมายาวนานถึง 24 ปี  นับตั้งแต่ปี 2540   หลังอำลาทีมชาติเมื่อปีที่แล้ว  ก็เริ่มวางแผนผันตัวเองมาเรียนการเป็นผู้ฝึกสอน  มีเป้าหมายเพื่อจะช่วยทีมชาติไทยต่อไป   ส่วนณัฐพล เกษาพันธ์ สามีของกิ๊ฟ  ก็เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของโค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ในชุดปัจจุบันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News