กีฬา

DM ไอจีแตก! "โช คยูซอง" นักเตะเกาหลีใต้เบอร์ 9 เจอแฟนๆ ส่งข้อความหาจนต้องปิดมือถือหนี

โดย kanyapak_w

4 ธ.ค. 2565

3.5K views

"โช คยูซอง" นักเตะเบอร์ 9 ของทีมชาติเกาหลีใต้ ต้องปิดโทรศัพท์มือถือหนี หลังจากมีแฟนบอลทักข้อความอินสตาแกรมหาแบบไม่หยุดไม่หย่อน



การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ในปีนี้ คงไม่มีนักเตะคนไหนที่จะฮอตเกินไปกว่า "โชค คยูซอง" นักเตะหนุ่มสุดหล่อเบอร์ 9 ของทีมชาติเกาหลีใต้แล้ว เพราะหลังจากที่เขาปรากฏตัวเพียงแค่ 20 นาที ในนัดที่เกาหลีใต้เตะกับอุรุกวัย เขาก็กลายเป็นไวรัลและเป็นขวัญใจของแฟนบอลทั่วโลกไปเป็นที่เรียบร้อย



ซึ่งหลักฐานของความฮอตของโชคยูซอง คงเห็นได้จากอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา เพราะก่อนหน้า ที่จะปรากฏตัวในการแข่งขันฟุตบอลโลก โชคยูซอง มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมส่วนตัว ประมาณ 20,000 คนเท่านั้น แต่ตอนนี้ ผู้ติดตามพุ่งไปเป็นกว่า 2 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อย



ใบหน้าที่หล่อเหลาก็ยังเป็นเหตุทำให้แฟนบอลพากันอินบอกซ์ข้อความไอจีไปหานักเตะหนุ่มคนนี้ ทั้ง บอกรัก และ ขอแต่งงาน จนทำให้โชคยูซองแทบจะไม่มีสมาธิกับการฝึกซ้อมและการแข่งขันเลย



ล่าสุด มีรายงานออกมาว่า ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นทำให้นักฟุตบอลหนุ่มคนนี้ ต้องปิดโทรศัพท์มือถือกันเลยทีเดียว โดยโซ จุงฮวาน นักข่าวของเกาหลีใต้ ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ ดิ แอธเลติก (The Athletic) ว่า โช คยูซองต้องการพักผ่อนบ้าง แต่โทรศัพท์ของเขาดังทั้งคืน จนนอนไม่ได้ และ ขณะที่พยายามจะโฟกัสกับการแข่งขันและการฝึกซ้อม กลับมีข้อความทักเข้ามาหาไม่หยุด



ขณะที่เจ้าตัวเอง ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่ต้องการมีชื่อเสียง เพราะเขาก็เป็นแค่มนุษย์คนหนึ่ง และ ไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไร








แท็กที่เกี่ยวข้อง  นักกีฬา ,ฟุตบอลโลก ,โชคยูซอง

คุณอาจสนใจ

Related News