กีฬา

ไลป์ซิก คอนเฟิร์ม 'แวร์เนอร์' เจ็บข้อเท้าวืดบอลโลกแน่นอนแล้ว - อังกฤษลุ้นหนัก ส่อเสีย 'ชิลเวลล์'

โดย petchpawee_k

4 พ.ย. 2565

8 views

'แวร์เนอร์' เจ็บข้อเท้า ชวดช่วย ‘อินทรีเหล็ก’ สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ขณะที่ทีมชาติอังกฤษลุ้นหนัก หลัง เบน ชิลเวลล์ เจ็บแฮมสตริง เสี่ยงชวดเตะบอลโลก 


แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยัน ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า หมดสิทธิ์ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ แน่นอนแล้ว


แวร์เนอร์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 16 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดสุดท้าย ซึ่ง ไลป์ซิก ถล่ม ชัคตาร์ โดเนตส์ค 4-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา  ล่าสุดผลสแกนออกมาแล้ว ยืนยันว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้าซ้าย ทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้อีกเลยในปีนี้

ขณะที่ เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้าย เชลซี และทีมชาติอังกฤษ  ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงในเกมยูซีแอล และสุ่มเสี่ยงที่จะชวดไปเล่นฟุตบอลโลก 2022  เช่นกัน

โดย ชิลเวลล์ ได้รับบาดเจ็บในช่วงทดเจ็บของเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสุดท้าย ที่ เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 2-1 เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ก่อนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก


จากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ดาวเตะวัย 25 ปีสุ่มเสี่ยงที่จะฟิตไม่ทัน ในการติดทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ระหว่างวันที่ 20 พ.ย.-18 ธ.ค.นี้



คุณอาจสนใจ

Related News