กีฬา

ลูกรัก FIVB! เพจวอลเลย์บอลโลก โพสต์คลิป 'บุ๋มบิ๋ม' โชว์สเต็ปแดนซ์ก่อนเจอ 'แคนาดา' ศึกชิงแชมป์โลกรอบ 2

โดย petchpawee_k

4 ต.ค. 2565

6.9K views

ทีมนักตบลูกยางสาวไทยวันนี้จะลงสนาม รอบสองพบแคนาดา ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ที่เมืองวูซ ประเทศโปแลนด์

เมื่อวานนี้ ได้ไปซ้อมที่สนามแข่งขัน ใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ก่อนเริ่มการซ้อมอย่างจริงจัง นักกีฬาและสต๊าฟเล่นเกม 2 บอล เพื่อเป็นการยืดเส้น โค้ชอ๊อด-เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน มาในฐานะหัวหน้านักกีฬาไทยลงมาร่วมแจมด้วย ฝั่งไหนแพ้ต้องเลี้ยงกาแฟ / ปรากฎว่า ฝั่งโค้ชอ๊อดแพ้ เป็นการแพ้ 3 ครั้งรวดของฝั่งทีมโค้ชอ๊อด


ส่วนการซ้อมวานนี้ นอกจากเพื่อปรับสายตากับสภาพแสงแล้ว ได้เน้นเรื่องระบบขึ้นเกมที่แน่นอน โดยเฉพาะบอลสั้น และกำชับเรื่องบอลเสิร์ฟว่าต้องมีประสิทธิภาพ สภาพความสมบูรณ์ของทีมไม่มีปัญหาในการเลือกใช้ผู้เล่น

ขณะที่นักกีฬา กล่าวว่าการซ้อมวันนี้สนุกดี สนุดการพบกับแคนาดาจะไม่กดดันตัวเอง เล่นให้สนุก เชื่อว่าทุกทีมที่จะพบกับไทยจะต้องทำการบ้านมาเป็นอย่างดี

ไทยกับแคนาดา แข่งเวลา 2 ทุ่มของบ้านเรา (หรือ 15.00 น. เวลาท้องถิ่น) ล่าสดที่เนชั่นส์ ลีก ไทยชนะมา 3-0 เซต แคนาดาชุดนี้ไม่ได้ปรับผู้เล่นจากชุดเดิมแต่ฟอร์มดี รอบแรกชนะ 3 แพ้ 2 นัด

---------------------------------------

ขณะที่เพจ Volleyball World ได้โพสต์คลิปวิดิโอ บุ๋มบิ๋ม- ชัชชุอร โมกศรี ตัวตบหัวเสาทีมชาติไทย โชว์ลีลาออกสเต็ปแดนซ์ ในเพลง C-walk  พร้อมข้อความระบุว่า "บุ๋มบิ๋ม ขอให้โชคดีในการแข่งรอบ 2 นะ"  (BUMBIM! Good luck in Phase 2)


ซึ่งคลิปดังกล่าวมีแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยและต่างชาติเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ก็แซวว่าสาวไทยลูกรัก เอฟไอวีบี ชัดๆ ขณะที่แฟนวอลเลย์ต่างชาติ ส่วนมากจะเข้ามาชื่นชมในสปิริตของทีมลูกยางสาวไทยที่มักอารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะในสนามหรือนอกสนาม  





คุณอาจสนใจ

Related News