กีฬา

'คล็อปป์' ดักคอ 'หงส์แดง' ต้องได้ 3 แต้มทันที! ถ้าต้องเลื่อนแข่งแดงเดือด เพราะแฟนบอลปีศาจแดง

โดย nattachat_c

22 ส.ค. 2565

566 views

คืนนี้ (22 ส.ค. 65) เวลา 02.00 น. มีการแข่งฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 ที่หลายคนรอคอย คือ 'ศึกแดงเดือด' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล 


ซึ่งมีรายงานว่า ในเกมดังกล่าว แฟนบอลปีศาจแดง จะรวมตัวกันประท้วงอีกครั้งเพื่อขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม 


โดย เมื่อเดือน พ.ค. 2021 มีเหตุการณ์ที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประท้วงก่อนเกม 'แดงเดือด' และถึงขั้นเลยเถิด บุกเข้าไปในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นการละเมิดมาตรการป้องกันโควิด จนส่งผลให้แมตช์ดังกล่าว ต้องเลื่อนการแข่งขัน


คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า หากเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมีเหตุให้เลื่อนการแข่งขันอีกในครั้งนี้ ทีมของเขาสมควรที่จะได้ 3 คะแนนมาครอง “เราวางแผนเอาไว้หรือไม่หากเกมไม่เกิดขึ้น? ใช่ เราจะขึ้นรถบัสกลับเมือง ผมหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นจริงๆ แต่ถ้ามันเกิดขึ้น ผมคิดว่าเราควรจะได้รับคะแนน”


“เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ และหากกองเชียร์ไม่ต้องการให้เกมเกิดขึ้น เราก็ไม่สามารถจัดแมตช์ใหม่อีกครั้งและจัดวางมันให้เข้ากับฤดูกาลที่ยุ่งมากอย่างไม่น่าเชื่อ”

-----------

ด้าน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ที่ล่าสุด ย้ายไปเล่นที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และโรม่าได้ขอยืมตัว ตอนนี้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม จนถึงขั้นกระดูกหน้าแข้งแตกร้าว และต้องเข้ารับการผ่าตัด พักนานหลายเดือน ซึ่งนั่นอาจจะทำให้เขาพลาดลงเตะฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีนี้


คุณอาจสนใจ

Related News