กีฬา

เชลซีเตรียมทุ่ม 71 ล้านปอนด์ ล่าลายเซ็น 'เดอ ยอง' – แมนยูฯ หนาว 'ม้าลาย' กลับลำหา 'มิลินโควิช-ซาวิช'

โดย petchpawee_k

2 ส.ค. 2565

10 views

ความเคลื่อนไหวตลาดนักเตะก่อนเปิดฤดูกาลในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ล่าสุด เชลซี พร้อมทุ่มเงินตัดหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉกแฟรงกี้ เดอยอง ของบาร์เซโลน่าร่วมทัพ ขณะที่ ผีแดง ต้องมีเสียวเมื่อ ยุเวนตุสกลับลำหันมาให้ความสนใจ มิลินโควิช-ซาวิช อีกครั้ง 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังจะได้แฟรงกี้ เดอยอง มาจากบาร์เซโลน่า แต่ยิ่งนานยิ่งยาก เมื่อล่าสุดมีรายงานว่าเชลซี โดดร่วมวงพร้อมปาดหน้าคว้าเดอ ยอง เสริมทัพ ซึ่งเชลซีพร้อมเสนอเงิน  71 ล้านปอนด์ ให้บาร์ซ่า

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแมนยูเตรียมยื่นข้อเสนออีกรอบให้บาร์ซ่าพิจารณาแต่ดูเหมือนไม่ง่าย เพราะเชลซีพร้อมเสียบรอแย่งตัว กล้าสู้ราคาที่บาร์ซ่าตั้งไว้ที่  71 ล้านปอนด์ ตามรายงานยังระบุว่า เดอ ยองอยากไปเชลซีมากกว่าทแมนยูด้วย

อย่างไรก็ตามอุปสรรคในตอนนี้คือ เชลซีกับบาร์ซ่าที่กำลังมีปัญหากัน เรื่องที่บาร์ซ่าปาดซื้อตัว ฌูลส์ กุนเด้ จากเซบีย่า ทำให้เชลซีแก้เผ็ดด้วยการไม่ปล่อย มาร์กอส อลอนโซ่ และเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ให้บาร์เซโลน่าเป็นการเอาคืน

เชลซีนอกจากสน แฟรงกี้ เดอ ยอง แล้วยังจะได้ มาร์ก คูคูเรลล่า แบ็คซ้ายหัวฟูจากไบรท์ตันด้วย ข่าวบอกว่าตกลงค่าตัวได้แล้วที่ 50 ล้านปอนด์  ซึ่งคูคูเรลล่าเคยตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วย แต่ซิตี้ไม่สู้ค่าตัว สุดท้ายกำลังจะไปเชลซี

ส่วนทางแมนยูถ้าแห้ว แฟรงกี้ เดอ ยอง เป้าหมายรองที่เล็ง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ของลาซิโอไว้ก็สุ่มเสี่ยงที่จะวืดได้เช่นกัน เพราะยูเวนตุสกำลังสนใจที่จะดึงมาแทนพอล ป็อกบา ที่บาดเจ็บพักยาว

คุณอาจสนใจ

Related News