กีฬา

'วินิจ' ปลื้ม 'ศึกแดงเดือด' ทำได้ตามที่ฝัน ฟุ้ง 'หงส์-ผี' ชมเปาะ - เตรียมขายเก้าอี้ในสนามและห้องแต่งตัว

โดย nattachat_c

13 ก.ค. 2565

1.5K views

หลังการแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษ แดงเดือดในประเทศไทย 'เดอะแมตช์ แบงค็อก เซนจูรี คัพ 2022' ระหว่าง ปีศาจแดง 'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' กับ หงส์แดง 'ลิเวอร์พูล'


นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด และฝ่ายจัดการแข่งขันให้สัมภาษณ์หลังการแข่งเสร็จ พร้อมยืนยันว่าในส่วนการทำงานตนเองทำได้ดีและพอใจกับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้แล้ว


สำหรับผม ผมพอใจในงานที่ตระเตรียมเอาไว้ตั้งแต่แรกจนถึงวันสุดท้าย เป็นไปตามที่คิดไว้แทบจะทั้งหมด ทั้งอยากที่จะให้เป็น อยากให้มี อยากให้เกิดขึ้น และอยากให้สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นก็ทำได้ตามที่ผมคาดหวังไว้


ทั้งสองทีมก็ชื่นชม ประทับใจ ว่าเราบริหารจัดการและเตรียมการให้เขาได้ดี เตรียมความพร้อมได้สมบูรณ์แบบ แบบที่ไม่เขาเคยเจอ รวมถึงเรื่องสนามแข่งและสนามซ้อม ที่ทำให้ทีมงานได้ทำงานอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะแมนฯยู ที่ใช้เวลาในไทยคุ้มค่ามากๆ ประมาณ 5 เซสซั่นที่ซ้อม และก็เป็นผลการแข่งขันในวันนี้ ลิเวอร์พูลอาจรวมตัวไม่นาน แต่แมนฯยู ปรับระบบการเล่นและรูปแบบต่างๆเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด


ส่วนเรื่องการขายตั๋ว สำหรับส่วนตัวผมไม่มีอะไรผิดพลาดในเรื่องบริหารจัดการเรื่องตั๋ว สำหรับตรงอื่นผมคิดว่าถ้าดูรายละเอียดลึกๆก็ไม่มีความผิดอะไร เพียงแต่คนอาจไม่เคยชิน และแปลความเป็นเรื่องอื่น ไม่ได้อยากแก้ตัวแทน แต่มันคือข้อเท็จจริง มันไม่ได้มีความผิดพลาดอะไรเลย และเป็นไปตามแผนการตลาดของแต่ละส่วนที่สนับสนุน


อย่างเช่นดรามาล่าสุด เรื่องของการลดราคาค่าตั๋ว นั่นคือการตลาดของลูกค้าที่เป็นลูกค้าหลักของเรา และเป็นเรื่องปกติที่ต้องทำอยู่แล้ว แม่กระทั่งการทำการตลาดในการแจกบัตรฟรีของเขาเหมือนกัน เป็นเรื่องของความพอใจ สมเหตุสมควรในแต่ละส่วน แม้กระทั่งการเชิญเด็กๆจากต่างจังหวัด 2000 คนมาดูก็เป็นเรื่องของโปรโมเตอร์หรือของผมที่อยากจะทำ เรื่องจะปรับรูปแบบอะไรก็เป็นเรื่องปกติ ไม่รู้จะปรับอะไร

------------

ขณะเดียวกัน ฝ่ายจัดยืนยันว่า จะไม่อนุญาตให้แฟนบอลนำเก้าอี้กลับบ้านเป็นที่ระลึก หลังจบเกม


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฝ่ายจัดฯ หลังจบแข่งขัน จะมีการประกาศขายให้แก่ผู้สนใจ รวมทั้ง เก้าอี้วีไอพี เรคาโร่ สีแดง ของนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช ก็จะขายด้วย แต่ยังไม่ระบุราคาและจำนวน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/EMb7NA2eafA


คุณอาจสนใจ

Related News