กีฬา

'โรนัลโด' หัวใจสลาย ลูกชายฝาแฝดเสียชีวิตแรกคลอด คาดไม่พร้อมลงเตะศึกแดงเดือด

โดย thichaphat_d

19 เม.ย. 2565

1.3K views

คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ แห่งปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์แจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียลูกชายฝาแฝดที่เพิ่งแรกคลอด สร้างความโศกเศร้าให้แก่ครอบครัวของเขาอย่างมาก ในขณะที่ลูกสาวที่เป็นฝาแฝดอีกคนปลอดภัย โดยโพสต์ระบุว่า




“เราขอประกาศความเสียใจอย่างสุดซึ้งว่า ลูกชายของเราเสียชีวิตแล้ว ถือเป็นความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่พ่อแม่ทุกคนสามารถรู้สึกได้

มีเพียงลูกสาวตัวน้อยของเราเท่านั้นที่เกิดมา ทำให้เรามีพลังที่จะใช้ชีวิตในช่วงเวลานี้ด้วยความหวังและความสุข เราขอขอบคุณทีมแพทย์และพยาบาลทุกท่าน สำหรับความห่วงใยและการดูแล

เราทุกคนเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ และขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ลูกชายตัวน้อยของเรา คุณคือเทวดาตัวน้อยของเรา เราจะรักตลอดไป”

ทั้งนี้ จอร์จินา โรดริเกวซ ภรรยาของโรนัลโด ได้ตั้งครรภ์ลูกแฝดต่างเพศ ตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีลูกอยู่แล้ว 4 คน ได้แก่ ลูกชายคนโต คริสเตียโน โรนัลโด จูเนียร์, ฝาแฝดที่เกิดจากการอุ้มบุญอย่าง เอวา (หญิง), มาเตโอ (ชาย) และอลานา มาร์ตินา ซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ของทั้งคู่




ซึ่งหากไม่เกิดเรื่องเศร้าทั้งคู่จะมีลูกทั้งสิ้น 6 คน แต่จากเหตุที่เกิดขึ้นทำให้เหลือเพียงฝาแฝดหญิงเพียงคนเดียว ทำให้โรนัลโดและจอร์จินา เป็นผู้ปกครองของลูกๆ 5 คนในขณะนี้ หลังจากโพสต์ข่าวร้าย ทำให้วงการฟุตบอลต่างโพสต์ให้กำลังใจเขาจำนวนมาก

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจได้รับผลกระทบ เนื่องจากทีมมีโปรแกรมเตะศึกแดงเดือดกับหงส์แดง ลิเวอร์พูล วันที่ 19 เมษายน ซึ่งเป็นไปได้สูงว่า โรนัลโดจะไม่พร้อมต่อการลงเล่นให้ต้นสังกัด จากสภาพจิตใจที่ย่ำแย่จากการสูญเสียลูกชายในครั้งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News