กีฬา

เป็นเรื่องจนได้! 'โรนัลโด' จ่อโดนสอบ ฐานทำร้ายร่างกาย ตบแขนเด็กพิเศษ แฟนเอฟเวอร์ตัน

โดย thichaphat_d

12 เม.ย. 2565

76 views

จากเหตุการณ์ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิง 'ปิศาจแดง' เกิดโมโห หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 จนใช้มือตบมือถือของแฟนบอล 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' วัย 14 ปี ซึ่งมีอาการออทิสติก จนมือถือตกพื้น และพังเสียหาย อีกทั้งยังมีอาการบารเจ็บที่แขนอีกด้วย 


แม้ว่า โรนัลโด จะได้ออกมาโพสต์ขอโทษแล้วว่า “มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะจัดการกับอารมณ์ในช่วงเวลายากลำบาก แต่ว่า เราต้องให้ความเคารพ อดทน และเป็นแบบอย่างแก่เยาวชน ที่รักเกมฟุตบอลอันงดงาม ผมอยากขอโทษเรื่องการระเบิดอารมณ์ และอยากเชิญให้มาดูเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หนึ่งเกม เพื่อเป็นสัญญาณของแฟร์เพลย์ และความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา"


โดยล่าสุด ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ ได้ยืนยันว่า จะมีการสืบสวนคริสเตียโน โรนัลโด โดยกำลังรวบรวมหลักฐานต่างๆ ประสานกับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ขอคำให้การจากครอบครัว พร้อมกับเปิดรับเบาะแสเพิ่มเติมสำหรับประกอบการพิจารณาอีกด้วย โดยที่เป็นเหตุให้มีการสอบสวนนั้น เนื่องจากแม่เด็กบอกว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย


ด้าน ปีศาจแดง ออกมาชี้แจงว่า ทราบดีถึงเหตุการณ์นั้น และจะให้ความร่วมมือกับการสอบสวนอย่างเต็มที่ และลุ้นว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะถูกดำเนินคดีอาญาหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News