กีฬา

เปิด 10 กฎชมศึกแดงเดือด ฟาดแข้งเมืองไทย สาวกหงส์-ผี ต้องใส่ 'เสื้อถูกลิขสิทธิ์' เข้าสนาม

โดย thichaphat_d

4 เม.ย. 2565

70 views

เปิดฉากขายบัตร 'ศึกแดงเดือด' ณ เมืองไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบัตรราคาแพงที่สุด 25,000 บาท ก็ขายหมดอย่างรวดเร็ว โดย 'THE MATCH Bangkok Century Cup 2022' ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น. ก็ได้เปิดเผยกฎ 10 ข้อ ออกมา ทำให้โลกโซเชียลคอมเมนต์และแชร์กันอย่างสนั่นเลยทีเดียว โดย กฎทั้ง 10 ข้อ มีดังนี้ 


1. ผู้เข้าชมทุกท่านจะต้องลงทะเบียนยืนยันการรับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ล่วงหน้าก่อนชมการแข่งขัน

2. THE MATCH มีการตรวจสอบผลการทดสอบ Covid-19 และการฉีดวัคซีนป้องกัน Coronavirus ของแฟนๆ ที่เข้าชมสนามกีฬาอย่างเคร่งครัด

3. ผู้เข้าชมทุกท่านต้องตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน โดยต้องมีอุณหภูมิไม่เกิน 37.5 องศา และสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียน “ไทยชนะ”

4. เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หากท่านมีอาการป่วย ไอ จาม มีน้ำมูก หรือมีไข้สูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส หรือมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ก่อนเดินทางมาชมการแข่งขัน ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธในการเข้าชมการแข่งขันได้ และไม่คืนเงินในทุกกรณี

5. หากผู้เข้าชมได้รับผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ว่าพบเชื้อ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยออกนอกบริเวณงานตามแผนเผชิญเหตุฉุกเฉินทันทีและบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในการคืนเงินทุกกรณี

6. เพื่อความปลอดภัยระหว่างชมการแข่งขัน ผู้เข้าชมต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยให้ครอบคลุมทั้งจมูกและปากตลอดเวลาและหมั่นล้างมือด้วยเจล / สเปรย์แอลกอฮอล์บ่อยๆ

7. สถานที่จัดงานมีจุดบริการเจลล้างมือทั่วบริเวณสนามกีฬาและสนับสนุนให้ FANS ใช้เป็นประจำ

8. กรุณาอย่าโยนขวดน้ำ ฝาขวดน้ำ หรือสิ่งของใดๆ ลงบนสนามระหว่างการแข่งขัน

9. ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าชมการแข่งขัน สำหรับผู้สวมเสื้อลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรเท่านั้น

10. เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบความปลอดภัย กรุณาอย่านำกระเป๋ามาด้วย เพื่อลดการแออัด


ซึ่งกฎข้อที่ 9 ที่ว่า 'ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าชมการแข่งขัน สำหรับผู้สวมเสื้อลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรเท่านั้น' นั่นเอง ที่ทำให้โลกโซเชียลฮืออาเป็นอย่างมาก 


คุณอาจสนใจ

Related News