กีฬา

ต่อเนื่องสมัยที่ 17 ‘บิ๊กจา’ นั่งนายกตะกร้อฯแบบไร้คู่แข่ง สานต่อปณิธานพาวงการกวาดแชมป์ปี 64

โดย

29 พ.ย. 2563

752 views

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2563 ‘บิ๊กจา’ พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ได้ประธานประชุมใหญ่สามัญประจำปี พร้อมคณะกรรมการบริหารและสโมสรสมาชิกทั้ง 21 แห่งร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียง
มีวาระสำคัญคือ การเลือกตั้งนายกสามาคมกีฬาตะกร้อฯ และคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ หลังจากบริหารงานมาครบ 4 ปีแล้ว ซึ่งในการประชุมเลือกตั่งครั้งนี้ใช้เวลาไม่นาน ที่ประชุมได้เสนอชื่อ พล.ต.จารึก เพียงคนเดียวเพื่อดำรงตำแหน่งต่อไปโดยไม่มีคู่แข่งขันแต่อย่างใด และได้รับเสียงสนับสนุนเป็นเอกฉันท์ยกมือให้ “บิ๊กจา” ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมตะกร้อไทยต่อไปอีก 4 ปี และนับเป็นสมัยที่ 17 แล้ว นับตั้งแต่ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมตะกร้อฯครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 2526 หรือเมื่อ 37 ปีก่อน
พล.ต.จารึก กล่าวหลังได้รับการเลือกตั้งว่า ขอบคุณคณะกรรมการบริหารและสโมสรสมาชิกที่ยังให้ตนได้รับใช้วงการตะกร้อไทยต่อไป นับตั้งแต่วันแรกปณิธานที่ตั้งไว้คือ พาวงการตะกร้อไทยประสบความสำเร็จทั้งในประเทศและนานาชาติ ซึ่งวันนี้เราทำสำเร็จตามเป้าหมายได้เป็นแชมป์โลก, ซีเกมส์ และ เอเชียนเกมส์ เหนือคู่แข่งสำคัญอย่าง มาเลเซีย อย่างไรก็ตามสิ่งที่ต้องทำหลังจากนี้คือรักษาความสำเร็จเอาไว้และให้มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_8h2gU6EZhI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ