กีฬา

สื่อนอกแฉ 'แมนยูฯ' ติดต่อ 'แมนฯ ซิตี้' เพื่อฝาก 2 แข้งนั่งเครื่องไปงาน บัลลงดอร์ ด้วย ก่อนโดนปัดเพราะที่เต็ม

โดย chawalwit_m

27 ต.ค. 2567

198 views

สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษอย่าง เดลี่ เมล ออกมาแฉว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อหาทีมเพื่อนบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ค็อบบี้ ไมนู ติดเครื่องบินไปร่วมงาน บัลลงดอร์ ด้วยเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายของสโมสร

โดย ค็อบบี้ ไมนู และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เป็นสองนักเตะของแมนยูฯที่มีชื่อลุ้นรางวัล โกปา โทรฟี่ หรือดาวรุ่งยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัล บัลลงดอร์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันจันทร์ที่ 28 ต.ค. ซึ่งส่งผลให้ทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอให้ดาวเตะทั้ง 2 รายได้ร่วมเดินทางไปกับบรรดานักเตะทีม "เรือใบสีฟ้า" ด้วยเครื่องบินส่วนตัวเพื่อประหยัดรายจ่ายของสโมสร




ซึ่งทางด้าน แมนฯ ซิตี้ ก็ได้ตอบปฏิเสธทันที โดยให้เหตุผลว่าที่นั่งบนเครื่องบินเต็มแล้ว เพราะนักเตะของ แมนฯ ซิตี้ มีชื่ออยู่ในลิสต์รางวัลถึง 8 รายด้วยกัน


ทั้งนี้นักเตะ 8 รายของทีม "เรือใบสีฟ้า" จะประกอบไปด้วย รูเบน ดิอาส, ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาลันด์, โรดรี้ ซึ่ง 4 คนนี้ จะมีลุ้น บัลลงดอร์ ส่วน ยูอิ ฮาเซงาวะ, ลอเรน เฮมพ์ และ คาดิจา ชอว์ จะมีลุ้นรางวัลฟุตบอลหญิง รวมถึงกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีชื่อใน 6 แคนดิเดตรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี



คุณอาจสนใจ

Related News