กีฬา

'ช้างศึก' ลงซ้อมครั้งแรก ก่อนลุยศึกคิงส์ คัพ แฟนบอลแห่ให้กำลังใจเพียบ

โดย chawalwit_m

7 ต.ค. 2567

52 views

วันที่ 7 ต.ค. 67 ทัพช้างศึกฟุตบอลทีมชาติไทย ลงซ้อมครั้งแรกที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยสงขลาศรีนครินทร์ หลังเดินทางถึงจังหวัดสงขลาเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้แฟนบอลต่างเข้ามาชมและให้กำลังใจถึงขอบสนาม ซึ่งในพรุ่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งวันที่แฟนบอลจะได้ร่วมติดตามการฝึกซ้อมของทีมอย่างใกล้ชิด ทั้งในช่วงเช้าเวลา 09.30 น. และช่วงเย็นในเวลา 17.00 น.

ส่วนการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้นำผู้เล่นทั้ง 22 คน ลงฝึกซ้อมเพื่อปรับสภาพร่างกาย โดยในส่วนของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จะตามสมทบกับทีมในภายหลัง

ด้าน เอเลียส ดอเลาะ กองหลังทีมชาติไทย กล่าวว่า "รู้สึกดีใจมาก ที่คิงส์ คัพ ปีนี้ มาแข่งที่สงขลา ผมมีครอบครัว เพื่อนๆ และคนสนิทที่ภาคใต้ จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาช่วยเราคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ในปีนี้ พร้อมตั้งเป้าหมายคว้าแชมป์มาครองให้ได้" "ผมดีใจมากที่เห็นแฟนบอลจำนวนมากมาชมการฝึกซ้อมของเรา ขอบคุณที่ให้การต้อนรับเราอย่างดีที่สงขลา นี่เป็นโอกาสดี หลังจากที่เราได้ไปเก็บตัวที่กรุงเทพหลายครั้ง และนี่น่าจะเป็นครั้งแรกๆ ที่เราได้มาที่ภาคใต้"





ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ทุกนัดจะแข่งขันที่สนามกีฬา ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา โดยมีโปรแกรมการแข่งขัน มีดังนี้


วันที่ 11 ตุลาคม 2567

16.30 น.  ซีเรีย (92) พบ ทาจิกิสถาน (103)

20.00 น. ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) (100) พบ ฟิลิปปินส์ (148)

ผู้ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2567 ส่วนผู้แพ้ก็จะแข่งขันกันในนัดชิงอันดับ 3 ในวันเดียวกันโดยมีกำหนดการดังนี้

16.30 น. รอบชิงชนะเลิศ อันดับ 3

20.00 น. รอบชิงชนะเลิศ

โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขันจะถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 และ Facebook, Youtube Changsuek Official



คุณอาจสนใจ

Related News