กีฬา

อะไรก็เกิดขึ้นได้! ‘อูไน เอเมรี่’ ไม่ประมาท ‘ปีศาจแดง’ ลั่นเตรียมทีมหนักกว่าเจอ ‘บาเยิร์น’

โดย petchpawee_k

3 ชั่วโมงที่แล้ว

18 views

อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า เปิดเผยในการแถลงข่าวก่อนเกม ที่แอสตัน วิลล่า จะเปิดบ้ารับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ว่า การเจอกับลูกทีมของเอริค เทนฮาก อาจหนักกว่าการเจอบาเยิร์น มิวนิค เสียด้วยซ้ำ  

เอเมอรี่ กล่าวว่า "ผมเคารพในตัว เทน ฮาก มาก เราชนะพวกเขาในเกมแรกที่ผมคุมทีม ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก แต่หลังจากนั้นเราแพ้ 4 เกมเมื่อเจอกับพวกเขา ทั้งเกมเหย้าและเยือน พวกเขาเป็นทีมที่เคยคว้าแชมป์มาแล้ว พวกเขามีประสบการณ์ทั้งตัวโค้ชและนักเตะ พวกเขาเคยยอดเยี่ยม และตอนนี้ก็ยังคงยอดเยี่ยมอยู่ อย่างซีซั่นที่แล้วก็โค่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพไปครอง

ตอนนี้พวกเขาอาจไม่ค่อยได้รับผลการแข่งขันที่ดีใน พรีเมียร์ลีก แต่เกมๆ เดียว อะไรก็เกิดขึ้นได้ พวกเขาอาจจะมาระเบิดฟอร์มในเกมนี้ก็ได้ ใครจะไปรู้ ผมเคารพพวกเขา ดังนั้นผมจะเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้ ให้หนักกว่าตอนเตรียมตัวก่อนเจอ บาเยิร์น มิวนิค"  ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าว

สำหรับ แอสตัน วิลล่า กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยชนะ 6 จาก 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ รวมถึงการเปิดบ้านโค่น บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมนี 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมาด้วย โดยเกาะกลุ่มติดอท็อป 5 พรีเมียร์ลีกตลอดตั้งแต่เปิดฤดูกาล ปัจจุบันอยู่อันดับ 5 ของตาราง มี 13 คะแนน เท่าเชลซีแต่ลูกได้เสียเป็นรอง


ขณะที่ "ปีศาจแดง" ไม่ชนะใครเลยใน 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ เสมอ 3 แพ้ 1 ร่วงไปอยู่อันดับ 13 ของตาราง ทำให้เอริค เทนฮาก ขึ้นแท่นเป็นเต็ง 1 ถูกเด้งพ้นตำแหน่งกุนซือ 


คุณอาจสนใจ

Related News