กีฬา

หล่อทั้งในและนอกสนาม 'เอกนิษฐ์' บริจาคยอดประมูลเสื้อ รวม 1 แสน ช่วยเหลือน้ำท่วมจ.เชียงราย

โดย chawalwit_m

15 ก.ย. 2567

37 views

เอกนิษฐ์ ปัญญา นักฟุตบอลทีมชาติไทย ของสโมสรอุราวะ เรด ไดมอนด์ส ทีมดังในเจลีก 1 ของประเทศญี่ปุ่น ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าได้ปิดการประมูลเสื้อ “ช้างศึก” ตัวที่ เจ้าบุ๊ค สวมใส่ในศึก LPBANK CUP 2024 เกมที่ทีมชาติไทยบุกไปชนะ เวียดนาม 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา โดยจะนำรายได้ที่ได้จากการประมูลไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย




โดยก่อนหน้านี้ เจ้าบุ๊ค เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะทีมชาติไทยได้เปิดประมูลเสื้อทีมชาติไทยตัวนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเปิดประมูลถึงวันที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 21.00 น. ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาสรุปยอดการประมูล พร้อมกับบริจาคเงินสมทบเพิ่มเติมอีกด้วย

เจ้าบุ๊ค เอกนิษฐ์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กโดยระบุว่า “ขณะนี้ผมได้ปิดการประมูลเสื้อแข่งทีมชาติไทยของผมแล้วนะครับ ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมประมูลในครั้งนี้ครับ ผู้ชนะการประมูลคือ คุณ Prasit Suthisirikul ด้วยยอดประมูลสูงสุด 60,000 บาท”

“ขอขอบคุณมากๆ นะครับที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในเชียงราย ผมจึงขอนำเงินที่ประมูลเสื้อได้ 60,000 บาท และส่วนตัวผมขอบริจาคสมทบอีก 40,000 บาท รวมเป็น 100,000 บาท”

“โดยตอนนี้ผมได้โอนยอดทั้งหมดบริจาคให้กับทางมูลนิธิองค์กรทำดี โดย ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ และได้ประสานงานกับทางมูลนิธิ เพื่อให้นำเงินที่บริจาคนี้ช่วยเหลือพี่น้องชาวเชียงรายต่อไปครับ”


“ผมขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวเชียงรายทุกคนที่ประสบอุทกภัยและเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่ช่วยเหลือครับและผมเชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีครับ ขอบคุณครับ”


ส่วนทางด้าน อนงค์ ปัญญา คุณแม่ของ “เจ้าบุ๊ค” เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ครอบครัว “เอกนิษฐ์ ปัญญา” กำลังเดินทางจาก อ.พญาเม็งราย เพื่อร่วมบริจาคน้ำดื่มให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ อ.เมือง จ.เชียงราย จุดรับบริจาค สำนักงานพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จ.เชียงราย ขอขอบคุณ : โรงเรียนพญาเม็งราย สำหรับพาหนะขนส่ง ขอขอบคุณ : ร้าน ป้ายเม็งรายโฆษณา สำหรับป้ายไวนิล



คุณอาจสนใจ

Related News