กีฬา

ไม่น่าเลย! 'เป๊ป' รับอาจคิดผิด ขาย 'อัลวาเรซ' ให้ แอตฯมาดริด

โดย chawalwit_m

31 ส.ค. 2567

82 views

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าอาจคิดผิดที่ขาย ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ให้กับทีม ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์นี้

ด้วยความที่ทีมมี เออร์ลิง ฮาลันด์ อยู่ในทีม ทำให้สถานการณ์ของ ฮูเลียน อัลวาเรซ ในช่วงที่อยู่กับเรือใบสีฟ้า ต้องตกป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง ทำให้เจ้าตัวไม่ไม่มีความสุขกับทีมเพราะต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ จนสุดท้ายเจ้าตัวก็ขอย้ายทีมในที่สุดด้วยค่าตัว ราวๆ 81 ล้านปอนด์

ซึ่งหลังจากที่ อัลวาเรซ ย้ายออกไปนั้น ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายใหญ่ของทีมเรือใบสีฟ้า ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ตัวเขาอาจคิดผิดที่ตัดสินใจปล่อย อัลวาเรซ ออกจากทีม

โดยกุนซือชาวสแปนิช กล่าวว่า  "คือถ้าเรามีนักเตะบาดเจ็บหลายคนมันคงเป็นปัญหา จริงๆ กุนโดกัน ก็สามารถเล่นได้ รวมทั้ง แบร์นาร์โด้ ด้วย แต่พวกเขาเป็นนักเตะที่แตกต่างจาก เออร์ลิง ซึ่งบางทีผมอาจตัดสินใจผิดที่ปล่อย อัลวาเรซ ออกจากทีมไป "

ทั้งนี้ อัลวาเรซ ยิงไปทั้งหมด 36 ประตูจากการลงสนาม 103 เกม พร้อมทั้งมีส่วนช่วย อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 และ โกปา อเมริกา 2024 แต่ในช่วงที่ยังเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ เจ้าตัวตกเป็นตัวสำรองปล่อยครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ต้องการที่จะลงสนามสม่ำเสมอ สุดท้ายจึงตัดสินใจซบ แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 81 ล้านปอนด์

คุณอาจสนใจ

Related News