กีฬา

ใจไม่อยู่แล้ว! สื่อนอกตีข่าว ซานโช่ ขอชิ่งผี หลังหลุดโผนัดเปิดซีซั่น

โดย chawalwit_m

24 ส.ค. 2567

39 views

วันที่ 24 ส.ค.67 สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานว่า เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งชาวอังกฤษของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะประเทศอังกฤษจะปิดตัวลงในวันที่ 30 ส.ค. นี้ หลังจากที่โดน เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตซ์ ตัดออกจากทีมนัดเปิดฤดูกาลที่เอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้ 1-0 เมื่อคืนของวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา

แม้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซานโช่ จะกลับมาซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด  และได้ลงสนามได้ช่วงพรีซีซั่น รวมถึงได้มีการเคลียร์ใจกับ เอริก เทน ฮาก แล้ว แต่กระนั้นก็ยังมีกระแสเรื่องย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ

แต่อย่างไรก็ตาม เกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดสนาม ซานโช่ กลับไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง ซึ่งประเด็นดังกล่าว เทน ฮาก ได้บอกว่าเป็นเพราะ ซานโช่ มีอาการติดเชื้อที่หู จนทำให้ไม่มีชื่อในเกมกับ ฟูแล่ม

ล่าสุด สื่อกีฬาต่างประเทศได้ ตีข่าวว่า การที่ไม่มีชื่อ ซานโช่ คือเรื่องของแท็กติก ซึ่งเมื่อ ซานโช่ รู้ถึงเหตุผลดังกล่าว ก็เตรียมที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นอกจากนี้ยังมีระบุอีกว่า ซานโช่ ผิดหวังที่ไม่มีชื่อในเกมกับ ฟูแล่ม ถึงขั้นไม่ขึ้นไปดูเกมบนอัฒจันทร์เลยทีเดียว

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่าค่าตัวของ ซานโช่ จะอยู่ที่ราวๆ 40 ล้านปอนด์ โดยมี เชลซี และ ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจ ปีกชาวอังกฤษรายนี้อยู่เช่นกัน

คุณอาจสนใจ

Related News