กีฬา

เผยสาเหตุฟิวส์ขาด! ‘นูนเญซ’ สาวหมัดใส่แฟนบอลโคลอมเบีย เหตุครอบครัวถูกคุกคาม

โดย petchpawee_k

11 ก.ค. 2567

391 views

จากเหตุตะลุมบอนสุดเดือด หลังเกมที่ทีมชาติอุรุกวัยแพ้โคลอมเบีย 0-1 ร่วงตกรอบรองฯ ศึกโคปาอเมริกา 2024 

โดยมีภาพ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าจาก ลิเวอร์พูล กำลังสาวหมัดใส่แฟนบอลทีมโคลอมเบีย และมีจังหวะที่หัวหอกหงส์แดงโดนฉวยโอกาสทุบเข้าที่ใบหน้าด้วย ก่อนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้าระงับเหตุและ 3 แข้งอุรุกวัย นูนเญซ, โชเซ่ คิมิเนซ และ โรนัลด์ อเราโฆง เดินกลับออกมาจากกลุ่มมวลชนพร้อมครอบครัว


หลังเกิดเหตุ โฮเซ คิมิเนซ กองหลังทีมชาติอุรุกวัย เปิดเผยว่า สาเหตุที่นักเตะฟิวส์ขาดเพราะครอบครัวของพวกเขาถูกแฟนบอลโคลอมเบียคุกคามบนอัฒจันทร์

คิมิเนซ  กล่าวว่า “มันคือหายนะอย่างแท้จริง ไม่มีตำรวจแม้แต่คนเดียวตรงนั้น พวกเขามาถึงหลังมีเรื่องไปแล้วเกือบครึ่งชั่วโมง เราอยู่ตรงนั้น เราต้องลุกขึ้นปกป้องตัวเองและครอบครัว เราต้องเจอปัญหาเพราะแฟนบอลบางคนกำลังมึนเมา และควบคุมตัวเองไม่ได้”


นอกจากนี้ ยังการแชร์คลิปวิดีโอ ที่นูนเญซ กำลังปลอบลูกน้อยที่เสียขวัญจากเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยสีหน้าเป็นกังวลอย่างมาก หลังจากถูกคุกคามบนอัฒจันทร์ทั้งด้วยคำพูด และขว้างปาสิ่งของใส่


ขณะเดียวกันมีรายงานด้วยว่า แม่ของ อูการ์เต นักเตะอุรุกวัย ถึงกับเป็นลมและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนแม่ของ เฟเดริโก วัลเวอร์เด ต้องวิ่งหนีออกจากเหตุตะลุมบอน เพราะไม่มีใครมาช่วย





คุณอาจสนใจ

Related News