กีฬา

‘พรพรรณ’ หายเจ็บ คืนทัพวอลเลย์บอลหญิงไทย ลุยศึก VNL สนาม 3 ฮ่องกง 12-16 มิ.ย.นี้

โดย petchpawee_k

8 มิ.ย. 2567

64 views

ความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เตรียมลุยศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 3 ที่ฮ่องกง ‘โค้ชยะ’ เผยผู้เล่นหลักยังคงเป็นชุดเดิม

วานนี้ ( 7 มิ.ย.67) การฝึกซ้อมโค้งสุดท้ายของทีมชาติไทย ก่อนเดินทางไปแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 ที่ฮ่องกงวันอาทิตย์นี้ แต่ที่เห็นจากภาพการฝึกซ้อมล่าสุด ดูเหมือน ‘นุกนิก’ ณัฎฐณิชา ใจแสน มือเซตบาดเจ็บที่มือ และเป็นไปได้โค้ชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค จะเหลือ ‘ชมพู่’ พรพรรณ เกิดปราชญ์เข้ามาช่วย ทั้งนี้ ‘โค้ชยะ’ เผยถึงการซ้อมว่า ได้เน้นเรื่องการรับบอลที่รุนแรง จึงได้ใช้เครื่องยิงบอลเข้ามาช่วยซ้อม ส่วนผู้เล่นสัปดาห์ 3 ตัวหลักยังคงเป็นผู้เล่นจากสัปดาห์ 2 โดยที่เป้าหมายที่เก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด

ขณะที่’แนน’ ทัดดาว นึกแจ้ง กัปตันทีม พูดถึงอาการล้าของร่างกายว่าดีขึ้น หลังเข้ารับการฟื้นฟู จากฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬาการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมบอกแฟนๆกีฬาวอลเลย์บอลชาวไทย ขอกำลังใจในนัดเปิดสนามพบงานหนัก เจอตุรกี

ล่าสุดสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 3 ณ เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีรายชื่อดังนี้

ตัวรับอิสระ

ปิยะนุช แป้นน้อย

จิดาภา นาหัวหนอง



เซตเตอร์

ณัฏฐณิชา ใจแสน

กนกพร แสงทอง

พรพรรณ เกิดปราชญ์



บอลสั้น

ทัดดาว นึกแจ้ง (กัปตันทีม)

หัตถยา บำรุงสุข

ฑิชากร บุญเลิศ

วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์



บีหลัง

พิมพิชยา ก๊กรัมย์

ธนัชชา สุขสด



หัวเสา


วิภาวี ศรีทอง

ชัชชุอร โมกศรี

ศศิภาพร จันทวิสูตร

ดลพร สินโพธิ์

อัจฉราพร คงยศ



สำหรับทัพวอลเลย์บอลหญิงไทย จะออกเดินทางเช้าวันอาทิตย์ ที่ 9 มิถุนายน นี้ โดยโปรแกรมนัดแรก วันพุธที่ 12 เจอตุรกี, พฤหัสที่13 มิ.ย. พบบัลแกเรีย เสาร์ที่ 15 พบโปแลนด์ และ นัดสุดท้าย อาทิตย์ที่ 16 พบเยอรมนี



คุณอาจสนใจ

Related News