กีฬา

'อิชิอิ' เผย เหตุไม่ส่ง 'มุ้ย-เจ' ลงสนาม เพราะผู้เล่นในสนามยังมีแรงอยู่

โดย chawalwit_m

7 มิ.ย. 2567

183 views

หลังจากเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่ม C ที่ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ จีน 1-1 เมื่อวานนี้ ล่าสุดวันที่ 7 มิ.ย.67 เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ทัพนักเตะทีมชาติไทยได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย


เมื่อเดินทางถึงประเทศไทย ผู้สื่อขาวก็ได้มีการถาม เฮดโค้ชของทีมชาติไทย ถึงประเด็นที่ว่า เหตุใด เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา และ เจ้าเจ ชนาธิป สงกระสินธ์ 2 ผู้เล่นตัวความหวัง ถึงไม่ถูกส่งลงสนามในแมตซ์เมื่อวานนี้ ประเด็นนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ กล่าวว่า การไม่ส่ง ธีรศิลป์ กับ ชนาธิป ลงสนามนั้นเป็นเพราะว่า ในระหว่างเกมการแข่งขัน นักเตะหลายคนที่อยู่ในสนามยังมีพลังอยู่ เราเลยไม่ได้ส่งทั้งสองคนลงสนามไปในช่วงท้ายเกม และแน่นอนว่าทั้งสองคนอยู่ใน 23 คน ส่วนเกมหน้าจะได้ลงหรือไม่ได้ลงนั้น เจ้าตัวขอเวลาในการคิดเตรียมทีมอีกครั้ง"


ทั้งนี้โปรแกรมของทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 6 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของรอบนี้ ทีมชาติไทย จะกลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน พบ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน เวลา 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งนัดนี้เป็นนัดชี้ชะตาว่าทีมชาติไทยจะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้หรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News