กีฬา

ปัดทุกข้อเสนอในไทย 'ชลบุรี' เตรียมส่ง 'ชาญณรงค์' ค้าแข้งต่างแดนรอบ 2

โดย chawalwit_m

31 พ.ค. 2567

28 views

ความเคลื่อนไหวของวงการตลาดซื้อขายฟุตบอลไทยลีก หลังจากที่ก่อนหน้าที่ ทีมฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งตกชั้นลงไปเล่นไทยลีก 2 จนทำให้มีข่าวว่า ชลบุรี เตรียมปล่อยผู้เล่นตัวหลักออกจากทีม หนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ เจ้าหนึ่ง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ดาวเตะตัวหลักของทีม ที่มีข่าวกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  นั้น


ล่าสุด มีประกาศจากทาง สโมรสร ชลบุรี เอฟซี ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว ผ่านทางเฟซบุ๊คแล้ว โดย มีข้อควาระบุว่า ‘ฉลามชล’ ปฏิเสธทุกข้อเสนอในไทย !! เตรียมพิจารณาข้อเสนอจากต่างประเทศ ในรูปแบบยืมตัว เพื่อโอกาสค้าแข้งต่างแดนครั้งที่ 2 ของ ‘ชาญณรงค์’ พร้อมยกย่องหัวใจฉลาม และความเป็นมืออาชีพ ของ “เจ้าหนึ่ง” ชาญณรงค์ ที่แสดงความจำนงขอสู้ต่อกับทีมจนถึงที่สุด  “พวกผมเป็นคนทำตกชั้น ก็อยากจะเป็นคนพาทีมกลับมาให้ได้ด้วยตัวเอง… ผมสัญญาว่า ผมจะพาชลบุรี กลับมาไทยลีกให้ได้ครับ”


โดยเจ้าตัวยังมีความมุ่งมั่นในการเดินทางทดสอบฝีเท้าต่างแดน เพื่อความฝันของตัวเจ้าหนึ่งเอง และเป็นการบุกเบิกเส้นทางแก่เยาวชนฉลามรุ่นต่อไป

สำหรับข้อเสนอในประเทศที่ส่งเข้ามา ทั้งการขอซื้อตัว และ สัญญายืมตัว ทางสโมสรได้ตอบปฏิเสธกลับไปทุกข้อเสนอ


เนื่องจาก ชลบุรี เอฟซี เคารพการตัดสินใจและมีความเห็นเป็นไปตามแนวทางเดียวกันกับนักเตะ ที่เลือกอยู่กับทีมต่อ และ พร้อมไขว่คว้าโอกาสจากคำเชิญทดสอบฝีเท้าในต่างแดนที่เข้ามาการปล่อยยืมในประเทศหรือขายเจ้าหนึ่งไป ณ เวลานี้ ไม่อยู่ในทางเลือกของสโมสร, ผู้บริหาร และตัวนักเตะเอง ขอให้แฟนคลับฉลามชลมั่นใจ และเอาใจช่วย “เจ้าหนึ่ง” ในการรับใช้ชาติในขณะนี้ กับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายไปด้วยกัน


ซึ่ง ชาญณรงค์ คือตัวแทน 1 เดียวของสโมสรในทัพช้างศึกชุดนี้ โดยขณะนี้สโมสรฯ กำลังพิจารณาข้อเสนอจากต่างประเทศ ในรูปแบบสัญญายืมตัว หรือคำเชิญทดสอบฝีเท้า จากยอดทีมในต่างแดน ในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม ที่กำลังมาถึง เพื่อลุ้นโอกาสค้าแข่งในต่างประเทศครั้งที่ 2 ของ ชาญณรงค์  ในรอบ 3 ปี หลังจากการลงเล่นให้กับ สโมสรอูนิโอน อาดาร์เบ้ ทีมในศึกเชกุนด้า ดิวิชั่น (ลีกา 4) ประเทศสเปน ?? เมื่อปี 2021

คุณอาจสนใจ

Related News