กีฬา

พร้อมจ่ายไหม? 'ปีศาจแดง' ต้องจ่าย 10 ล้านปอนด์ หากปลด 'เทน ฮาก' ออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

โดย chawalwit_m

10 พ.ค. 2567

27 views

อนาคตของ เอริก เทน ฮาก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนทั้งนั้น ด้วยผลงานที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าสโมสรจะออกมาบอกว่ายังไม่คิดปลด เทน ฮาก และพร้อมให้โอกาสจนถึง เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศที่จะพบกับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้  แต่กระแสข่าวในช่วงหลังมานี้ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆถึงเรื่องการมองหากุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน


โดยเฉพาะในแมตซ์ UCL คู่ระหว่าง เรอัล มาดริด ที่พบกับ บาเยิร์น มิวนิค เกมนั้น ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้มีโอกาสพูดคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล โดย ทูเคิ่ลบอกว่า ได้เจรจาเบื้องต้นกับ แมนฯยูไนเต็ด แล้ว ทำให้กระแสการปลด เทน ฮาก ยิ่งรุนแรงมากขึ้น



ล่าสุด ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อกีฬาชื่อดังของต่างประเทศ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปลด เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน ถึงแม้จะสามารถพาทีมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศศึกเอฟเอ คัพ ได้ก็ตาม



โดยจากรายงานยังระบุว่า ทางบอร์ดของปีศาจแดงได้เตรียมเงินค่าชดเชยกว่า 10 ล้านปอนด์ หรือราว 460 ล้านบาทไว้เรียบร้อย หากปลด เทน ฮาก และทีมงานหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งตัวเลข 10 ล้านปอนด์ เป็นตัวเลขที่สูงเอามากๆ เพราะตัวเลขดังกล่าวสามารถซื้อนักเตะดาวรุ่งได้ 1 คนเลยทีเดียว

คุณอาจสนใจ

Related News