กีฬา

'นักชกอิหร่าน' โชว์ถ่อย เตะก้นริงเกิร์ลสาวบนเวที สุดท้ายโดนคนดูรุมกระทืบ

โดย chawalwit_m

23 เม.ย. 2567

1.3K views

นักชก MMA อิหร่าน เอาเท้าไปเตะก้นริงเกิร์ล ก่อนจะโดนคู่ต่อสู้น็อกตั้งแต่ยกแรก  เท่านั้นยังไม่พอ สุดท้ายคนดูขอจัดให้หนักๆ รุมกระทืบข้างล่างเวที


เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมานั้น เว็บไซต์ต่างประเทศอย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ได้รายงานข่าวการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ในรายการ Hard Fighting Champion (HFC) ที่จัดขึ้นในประเทศรัสเซีย

ปรากฏว่ามีดรามาเกิดขึ้นในคู่ของ  อาลี เฮบาติ ชาวอิหร่าน ที่จะสู้กับ อาร์คาดี โอซิปยาน นักชกเจ้าถิ่น โดยจังหวะดังกล่าวเป็นจังหวะที่ริงเกิร์ลเดินอยู่บนเวทีถือป้ายก่อนการแข่งขัน แต่จู่ๆ เฮบาติ ได้ยกเท้าขึ้นมาเตะเบาๆ ที่ก้นริงเกิร์ลคนดังกล่าวอย่างไม่มีเหตุผล ทำให้เธอหัวเสียเป็นอย่างมากถึงขั้นหันกลับมาสบถใส่นักชกชาวอิหร่านรายนี้ทันที ก่อนกรรมการที่เห็นเหตุการณ์จะเข้ามาห้ามไม่ให้บานปลายและให้การแข่งขันดำเนินต่อไปได้


แม้ก่อนเริ่มการแข่งขัน นักชกชาวอิหร่านผู้นี้จะแสดงความห้าวออกมาด้วยการเตะริงเกิร์ลสาว แต่พอลงทำการแข่งขันจริงๆ ไฟต์นี้กลับจบลงอย่างรวดเร็ว เพราะ เฮบาติ ถูก โอซิปยาน รัวหมัดใส่เป็นชุด จนกรรมการต้องยุติการแข่งขันตั้งแต่ 30 วินาทีของยกแรก เรียกได้ว่าแพ้น็อคตั้แต่ไก่โห่เลยก็ว่าได้


แต่เรื่องมันยังไม่จบแค่นั้น เพราะ เฮบาติ ยังแสดงอาการแพ้แล้วพาลด้วยการ แอบต่อย โอซิปยาน ในขณะที่กำลังกลับเข้ามุม ซึ่งทำเอากองเชียร์เจ้าถิ่นเดือดจัดเป็นอย่างมาก และได้รุมกระทืบ เฮบาติ ในจังหวะที่เจ้าตัวเดินลงจากเวที ซึ่งเล่นเอาซะเจ้าตัวน่วมไปเลย


อย่างไรก็ตาม เฮบาติ ได้ออกมาโพสต์ข้อความและอัดคลิปขอโทษ "มาเรีย" ริงเกิร์ลสาว โดยบอกว่า เขาเคารพเพศหญิง เพราะเขาเป็นชายที่แต่งงานแล้ว แต่ก่อนการแข่งขันเขารู้สึกเครียดมาก ประกอบกับอารมณ์พลุ่งพล่านทำให้เขาปฎิบัติตัวไม่ดีกับเธอ จึงได้ยกเท้าขึ้นมาเตะเช่นนั้น



แต่ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษแล้วก็ตาม แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันรายการ HFC ได้สั่งแบน เฮบาติ ห้ามชกในรายการอีกตลอดชีวิต และยังยึดเงินค่าตัวในไฟต์นี้คืนด้วย

คุณอาจสนใจ