กีฬา

งดออกเสียง! 'เทน ฮาก' ไม่ตอบสื่อ หลังถูกถามจะจบต่ำกว่าที่ 7 ไหม?

โดย chawalwit_m

14 เม.ย. 2567

15 views

ควันหลงจากศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษคู่ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ เดอะ เชอร์รีส์ บอร์นมัธ 2-2 เมื่อคืนวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ถูกผู้สื่อข่าวถามว่า  มีโอกาสที่ทีมของคุณจะอันดับหล่นลงไปต่ำกว่าที่ 7 ของตาราง ไหม โดยนายใหญ่ปีศาจแดง ตอบเพียงว่ามันไม่ใช่ประเด็นสำคัญในตอนนี้ ก่อนที่จะลุกหนีไป


เกมดังกล่าว บอร์นมัธ ได้ประตูออกนำก่อน 2 ครั้ง จาก โดมินิค โซลังเก นาทีที่ 16 และ จัสติน ไคลเวิร์ต นาทีที่ 36 ส่วนปีศาจแดง ไล่ตามตีเสมอจาก บรูโน เฟอร์นันเดส เหมา 2 ประตู ในนาทีที่ 31 และนาทีที่ 65 จากจุดโทษ

เมื่อผลการแข่งขันเป็นเช่นนี้ทำให้ลูกทีมของ เอริก เทน ฮาก เก็บได้เพียง 1 คะแนน และไม่ชนะใครในลีกมาแล้ว 4 นัด ติดต่อกัน ล่าสุด หล่นไปอยู่อันดับ 7 ของ ตารางแล้ว หลัง เมื่อคืน นิวคลาสเซิล เปิดบ้าน ถล่ม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส 4-0 ทำให้มี  50 แต้ม เท่ากัน แต่ นิวคลาสเซิล มีประตูได้เสียที่ดีกว่า จึงแซงขึ้นไปอยู่ที่ 6 แทน


หลังจบเกม ผู้สื่อข่าวถาม เอริก เทน ฮาก ว่า "มีโอกาสที่ทีมของคุณจะอันดับหล่นลงไปต่ำกว่าที่ 7 ของตาราง และนั่นหมายความว่าทีมของคุณจะมีอันดับที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรใน พรีเมียร์ลีก หรือไม่" ก่อนที่กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด จะตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ผมขอไม่ให้ความเห็นกับคำถามนี้ มันไม่ใช่ประเด็นสำคัญในตอนนี้" ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกออกจากห้องแถลงข่าวไป

คุณอาจสนใจ

Related News