กีฬา

ประหยัดเงินได้เยอะ 'ปีศาจแดง' เตรียมปล่อย 'วาราน' หลังจบฤดูกาลนี้

โดย chawalwit_m

13 เม.ย. 2567

30 views

สื่อต่างประเทศอย่าง เดลี่ เมล รายงานว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมที่จะปล่อย ราฟาเอล วาราน กองหลังตัวเก่งออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ โดยสโมสรปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับนักเตะ จากการรายงานของ คริส วีลเลอร์ นักข่าวชื่อดังจาก "เดลี่ เมล" สื่อชั้นนำในอังกฤษ

โดยกองหลัง วัย 30 ปี ต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องจนทำให้พลาดการลงสนามช่วยทีมหลายนัด ล่าสุดไม่กี่วันที่ผ่านมาถูกตรวจพบว่านักเตะได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในเกมที่แพ้ เชลซี 3-4 ทำให้ต้องพักอีกหลายสัปดาห์

ด้วยปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังทำให้บอร์ดบริหารชุดใหม่ของปีศาจแดงไม่ต้องการเก็บ วาราน ไว้ อีกทั้งปราการหลังวัย 30 ปี กำลังจะหมดสัญญาปัจจุบันในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ จึงทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่จะไม่ต่อสัญญาและปล่อยออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัว

โดยปัจจุบัน วาราน รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 340,000 ปอนด์ (ราว 14.96 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งถ้าหากว่า ปีศาจแดง เลือกปล่อย วาราน ออกไปจะทำให้

จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประหยัดเงินได้ถึง  17,680 ล้านปอนด์ (ราว 777,920 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว ซึ่งก็สอดคล้องกับนโยบายของบอร์ดบริหารทีมชุดใหม่ที่ต้องการปรับโครงสร้างของทีม

คุณอาจสนใจ