กีฬา

แฟนกีฬาส่งกำลังใจ ‘เมย์ รัชนก’ โพสต์ตัดพ้อ อาจไม่ใช่เมย์คนเดิม แพ้บ่อยจนไม่มั่นใจ

โดย thichaphat_d

22 มี.ค. 2567

167 views

ทำเอาแฟนกีฬาต่างพากันเป็นห่วง หลังจากเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 เมย์-รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 14 ของโลก วัย 29 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบายความรู้สึก ระบุข้อความว่า


"สวัสดีค่ะ มันอาจจะเป็นเรื่องที่ยากนิดนึงการกลับมาครั้งนี้อาจจะไม่ใช่เมย์คนเดิมหรือใครที่จดจำในภาพที่เห็นในวันที่สำเร็จตอนนี้สภาพร่างกายเมย์ดีขึ้นมากๆและจังหวะการเล่น แต่อย่างเดียวเลยอาจจะเรื่องของจิตใจที่แพ้บ่อยจึงเกิดความไม่มั่นใจ

"เวลานี้คงไม่ต่างอะไรกับหมาจนตรอก เมย์จะพยายามสู้ให้ถึงที่สุด.. อยากจะขอบคุณแฟนๆที่คอยติดตามและส่งกำลังใจมาอย่างอบอุ่นเสมอ.."


หลังโพสต์เผยแพร่ไป มีแฟนกีฬาชาวไทย ต่างเข้ามาให้กำลังใจนักแบดสาวไทย เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ผลงานล่าสุดของเมย์ ได้ลงแข่งขันศึกแบดมินตันเวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ "โยเน็กซ์ สวิส โอเพ่น 2024" เมืองบาเซิล สวิตเซอร์แลนด์ แต่ตกรอบแรก หลังพ่ายให้กับ โนโซมิ โอกูฮาระ อดีตแชมป์โลกจากญี่ปุ่น มือ 18 โลก

เมื่อย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว เมย์ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนปีที่แล้ว ทำให้ต้องถอนตัวจากการแข่งขันหลายรายการ รวมถึงศึกเอเชียนเกมส์ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมย์รัชนก ,แบดมินตัน

คุณอาจสนใจ

Related News