กีฬา

81 ยังแจ๋ว! คุณยายโชว์ลีลา คัดตัวนักกีฬา 'คาราโอเกะ' แข่งเมืองกาญจน์เกมส์

โดย nut_p

22 ก.พ. 2567

50 views

81 ยังแจ๋ว! คุณยายวัย 81 ปี ชอบการร้องเพลง ขึ้นประกวดมาแล้วทุกเวที เข้ารับการคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาผู้สูงอายุ ประเภทกีฬา 'คาราโอเกะ' ผู้สูงอายุ เป็นตัวแทนจังหวัดพิษณุโลกเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุ เมืองกาญจน์เกมส์



เมื่อเวลา 10.00 น วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ศาลาประชาคม ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก นางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานการประกวดคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาผู้สูงอายุ ประเภทกีฬาคาราโอเกะผู้สูงอายุ เพื่อเป็นตัวแทนเข้าการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุ เมืองกาญจน์เกมส์ โดยมีผู้สูงอายุชาย หญิง เข้าร่วมการคัดเลือกกว่า 54 คน



นางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า กรมพลศึกษากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้กำหนดการจัดการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุ เมืองกาญเกมส์ ขึ้นในวันที่ 18-21 มิถุนายน 2567 ส่วนจังหวัดพิษณุโลก ได้ส่งนักกีฬาผู้สูงอายุ จำนวน 11 ชนิดกีฬา และประเภทกีฬา คาราโอเกะผู้สูงอายุ ก็เป็นหนึ่งชีวิตกีฬาที่จังหวัดพิษณุโลก ส่งเข้าการแข่งขัน โดยในวันนี้เป็นการคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาผู้สูงอายุ ประเภทคาราโอเกะผู้สูงอายุ ซึ่งผู้เข้าประกวดต้องมีคุณสมบัติ คือ อายุ 60 ปีขึ้นไป (หรือเป็นผู้สูงอายุ) เพลงที่เข้าประกวดคือ เพลงลูกทุ่ง ชาย,หญิง เพลงลูกกรุง ชาย,หญิง มีผู้เข้าร่วมคัดเลือกจำนวน 54 คน คัดเหลือเพียง 4 คน ไปเป็นตัวแทนจังหวัดพิษณุโลก เพื่อแข่งขันกีฬาประเภทดังกล่าว



การคัดเลือกในครั้งนี้ มีนักกีฬาอายุสูงสุด 81 ปี คือ นางสนั่น มั่นประประสิทธิ์ อายุ 81 ปี ผู้สูงอายุชาวตำบลหัวรอ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พร้อมกล่าวว่า ตนเองเป็นคนชอบการร้องเพลง จะเข้าประกวดทุกเวทีที่มีการประกวด และในครั้งนี้ก็หวังจะได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนจังหวัดพิษณุโลก เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุ เมืองกาญจน์เกมส์ ที่จะถึงนี้ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News