กีฬา

พญาเสือ ‘ไทเกอร์ วูดส์’ จับคู่ลูกชาย คัมแบ็กโชว์วงสวิงก่อนปีใหม่ ตั้งเป้าลุย 'ดิ โอเพน แชมเปียนชิป' ปีหน้า

โดย pattraporn_a

9 ธ.ค. 2564

17 views

ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรกอล์ฟเบอร์หนึ่งของโลก ประกาศคืนสังเวียนก้านเหล็ก โดยจับคู่ ชาร์ลี ลูกชายของเขา ร่วมแข่งขันกอล์ฟ รายการ พีเอ็นซี แชมเปียนชิป ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 18-19 ธันวาคมนี้

วูดส์ ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ได้รับบาดเจ็บสาหัสตามร่างกายหลายจุด ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นในรายการใดเลยตั้งแต่นั้น

เขาตั้งเป้าจะลงแข่งในรายการพิเศษ  "พีเอ็นซี แชมเปียนชิป" ที่สนาม ริตซ์-คาร์ลตัน กอล์ฟ คลับ เมืองออร์แลนโด สหรัฐฯ ซึ่งจะมีการแข่งขันทั้งสิ้น 36 หลุม เป็นการแข่งขันของผู้เล่นในพีจีเอ ทัวร์ แชมเปียนทัวร์ จับคู่ลงเล่นกับลูก หรือพ่อ แม่ ระหว่างวันที่ 18-19 ธันวาคมนี้

"แม้มันเป็นปีที่ยาวนานและท้าทาย ผมตื่นเต้นเหลือเกินที่จะทิ้งทวนด้วยการลงแข่งรายการ พีเอ็นซี แชมเปียนชิป ร่วมกับ ชาร์ลี ลูกชายของผม ผมลงแข่งในฐานะพ่อคนหนึ่ง มันคงไม่มีอะไรทีจะทำให้ทั้งตื่นเต้น และภูมิใจได้มากกว่านี้อีกแล้ว"

อย่างไรก็ตามวูดส์ยังปฏิเสธที่จะกลับมาเล่นกอล์ฟอาชีพแบบเต็มตัวอีกครั้ง โดยจะเป็นการแข่งขันแบบเฉพาะเจาะจงในบางทัวร์นาเมนต์เสียมากกว่า เขาเผยว่า อยากเข้าร่วมแข่งรายการเมเจอร์อย่างรายการ 'ดิ โอเพน แชมเปียนชิป' ครั้งที่ 150 ในเดือนกรกฎาคม 2022 ที่ สนาม เซนต์ แอนดรูว์ ประเทศสกอตแลนด์

คุณอาจสนใจ

Related News