กีฬา

แมนฯยู ถึงไทย เตรียมฟาดแข้งศึกแดงเดือดครั้งประวัติศาสตร์ แฟนๆตื่นเต้นแห่ต้อนรับอบอุ่น

โดย panwilai_c

9 ก.ค. 2565

297 views

การแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ the match bangkok century cup ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครั้งแรกในเอเชีย จะมีขึ้นวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคมนี้ ล่าสุดวันนี้ ทัพนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางถึงประเทศไทยเป็นทีมแรก ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนบอลทีมปีศาจแดง



นี่เป็นบรรยากาศตั้งแต่เช้าวันนี้ แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปรอรับทีมรักที่ท่าอากาศยานดอนเมือง นับเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี ที่ทัพปีศาจแดง มาเยือนประเทศไทย และเมื่อถึงเวลาประมาณ 10.45 น. เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ล่าสุด ก็นำลูกทีมออกมา ให้แฟนบอลได้ยลโฉมกัน



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชุดนี้ ขาดเพียงซูเปอร์สตาร์ อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดภารกิจกับครอบครัว ท่ามกลางกระแสข่าวว่าจะย้ายทีม



ส่วนแกนหลักที่เหลือมาเยือนไทยพร้อมหน้า นำโดยกัปตันทีม แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , ดาบิด เด เคอา , ลุค ชอว์ , บรูโน่ , เจดอน ซานโช , มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือว่าจะเป็นนักเตะใหม่ล่าสุด อย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายวัย 22 ปี ทีมชาติฮอลแลนด์ โดย เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ วางโปรแกรมซ้อมเข้มข้นที่ไทย เพราะอีกไม่กี่สัปดาห์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จะเปิดฤดูกาลใหม่ แมนยูเอง จะประเดิมนัดแรกวันที่ 7 สิงหาคม



ขณะที่แฟนบอลชาวไทย นอกจากไปรอรับที่สนามบินแล้ว ยังมีแฟนบอลจำนวนมากไปดักรอที่โรงแรม ดิ แอทธินี เพื่อขอถ่ายรูปและขอลายเซ็น บรรยากาศแบบนี้ไม่ได้เห็นมานานแล้ว หลังจากครั้งสุดท้ายที่แมนยูไนเต็ด มาลงเตะที่ไทย



สำหรับแฟนบอลที่มีบัตรเข้าชม ราคา 25,000 บาท สามารถเข้าชมการซ้อมอย่างเป็นทางการ ของทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์ที่ 11 ก.ค. นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ส่วนบัตรราคาอื่น จะถูกสุ่มผู้โชคดีได้เข้าชมบางส่วน ตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์



สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาถึงเรียบร้อยแล้ว ส่วนทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล จะเดินทางถึงสุวรรณภูมิ พรุ่งนี้ เวลา 12.00 น. ตามมาด้วยสองดาวดัง อลิสซอน เบ็คเกอร์ และ โม ซาลาห์ จะตามมาสมทบในช่วงบ่าย ก่อนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล จะฟาดแข้งกันในศึกแดงเดือดครั้งแรก ในเอเชีย the match bangkok century cup วันอังคาร ที่ 12 ก.ค. นี้ เวลา 20.00 น.

คุณอาจสนใจ

Related News