ข่าวโซเชียล

‘หมูเด้ง’ ปังไม่หยุด! ล่าสุดเป็นแขกรับเชิญบนเวทีคอนเสิร์ต EDM เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ลั่นอเมริกา

โดย weerawit_c

8 ชั่วโมงที่แล้ว

186 views

ตอนนี้เรียกว่าฮอตจนหยุดไม่อยู่ ดังไกลไปทั่วโลก รันไปทุกวงการ สำหรับหมูเด้ง ลูกฮิปโปแคระอายุ 2 เดือนกว่า ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชลบุรี  ล่าสุด น้องหมูเด้งถึงขั้นไปเป็นแขกรับเชิญบนเวทีคอนเสิร์ตที่อเมริกาแล้ว

โดยผู้ใช้ X ชื่อ I drink till im drunk โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า “เมกาโคตรซื้อหมูเด้ง ถ้าชีเป็นคนนี่ดังระดับซาบริน่าเลยอ่ะ ป๊อบสตาร์สุดๆ ไปทุกวงการจริงๆ”  

ส่วนคลิปที่โพสต์ เป็นภาพงานคอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกา มีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตเต็มพื้นที่  จู่ๆ น้องหมูเด้งก็เป็นแขกรับเชิญขึ้นเวที ด้วยลูกเล่นทำคล้ายกับว่า มีสายเรียกเข้าจากน้องหมูเด้ง และโชว์หน้าจอโทรศัพท์บนจอขนาดใหญ่บนเวที  เสียงเรียกเข้าดังสักพัก ก่อนจะกระหน่ำด้วยคลิปวีดีโออิริยาบทต่างๆ ของน้องหมูเด้ง ประกอบเพลงแดนซ์สุดมัน  ทั้งท่าวิ่งสุดพริ้ว  ท่ากระโดดเด้งดึ๋งดั๋ง ท่าอ้าปากกว้างโชว์เสียงคำรามสุดคิ้วท์  และท่าแบ๊วๆ อย่างเอาคางวางบนมือพี่เลี้ยง เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ต


ขณะที่ชาวเน็ตไทยที่ได้ชมคลิป ต่างมายืนยันว่า หมูเด้งดังจริงในต่างประเทศ ถึงขนาดที่สำนักข่าวท้องถิ่นยังนำไปออกข่าว และเป็นไวรัลไวมาก ตอนนี้หมูเด้งมีแฟนคลับ หรือที่เรียกว่า “ติ่ง” ชาวต่างชาติเยอะมาก และหลายคนอยากมาประเทศไทยเพื่อมาเจอหมูเด้งตัวเป็นๆ สักครั้ง


https://youtu.be/yXxl1gvDqPo

คุณอาจสนใจ

Related News